Ý tưởng thiết kế logo đơn giản

Thiết kế logo là một yếu tố đồ họa được thiết kế và kết hợp với cách thức thể hiện phông chữ tạo thành một biểu tượng đặc trưng riêng cho thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Logo cần đơn giản chứ không nhất thiết phải màu mè, càng đơn giản dễ hiểu càng tốt.

Thiết kế logo với những đường kẻ đơn giản nghe có vẻ đơn điệu nhưng phong cách thiết kế logo dạng này chưa bao giờ là lỗi thời. Ngược lại, bằng phong cách thiết kế kết hợp những đường kẽ đơn (kết hợp nét thanh và nét đậm), thiết kế logo đơn giản có thể thiết kế nên những mẫu logo sáng tạo, theo hướng sạch sẽ, vi diệu, sáng tạo.

Những năm gần đây, cùng với sự ra đời của các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực là cơ hội, cũng là thử thách cho những nhà thiết kế logo chất lượng. Ngoài những thông điệp từ phía công ty, nhưng đừng quên thêm vào logo mình 1 sự mới mẻ, khác biệt, không nhất thiết phải theo khuông mẫu truyền thống trước đây, giúp truyền cảm hứng mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo nhất.

Nhiều thương hiệu mới đang ra đời trong những năm gần đây càng làm thách thức cũng như cơ hội cao cho các nhà thiết kế logo chuyên nghiệp phát triển tay nghề của mình.