Marketer Quoc-Thuan Vo
Quoc-Thuan Vo

Digital Marketing Supervisor @ Beecow

GetLinks sẽ thay đổi quy trình tuyển dụng tại Việt Nam

GetLinks.co là nền tảng tuyển dụng giúp kết nối những tài năng công nghệ đến với các công ty công nghệ hàng đầu thế giới. Chúng tôi là start-up Thái Lan đầu tiên “tốt nghiệp” chương trình đào tạo của 500 Startups (California, Mỹ), Getlinks nhận được 500.000USD từ quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) để mở rộng thị trường sang Việt Nam và Singapore, những thị trường vốn đang rất khát nguồn nhân lực công nghệ cao.

Tại Thái Lan, GetLinks đang hỗ trợ các công ty công nghệ đình đám như Uber, LINE, Gameloft và Global Knowleadge

Tại Thái Lan, GetLinks đang hỗ trợ các công ty công nghệ đình đám như Uber, LINE, Gameloft và Global Knowleadge

Ra mắt vào năm 2015, đồng sáng lập bởi Djoann Fal, Polpat Songthamjitti và Pichaya Srifar, www.GetLinks.co không đơn giản là một website tìm kiếm công việc – mà còn đánh giá chất lượng của người tìm việc như một bộ phận tuyển dụng chuyên nghiệp. Chúng tôi quyết thay đổi quy trình tuyển dụng truyền thống bởi vì đây là thời đại mà việc phải đi tìm người vì chúng ta xứng đáng như thế.

Quy trình tuyển dụng tại GetLinks rất đơn giản

Đầu tiên: Người tìm việc đăng ký tài khoản và điền đầy đủ trên hệ thống.

Bước 2: Nếu ứng viên phù hợp với những vị trí đang cần tuyển, họ sẽ được chọn và phỏng vấn bởi các chuyên gia tuyển dụng của GetLinks. Bước đánh giá này sẽ giúp ứng viên có thể bày tỏ những kỳ vọng về công ty tương lai và sẽ giúp chúng tôi tìm được công việc phù hợp nhất với ứng viên đó.

Bước 3: Ứng viên sẽ quyết định liệu họ có muốn làm việc tại các công ty đang muốn có họ hay không. Ứng viên sẽ chọn thời gian phù hợp để phỏng vấn nhà tuyển dụng, bên cạnh đó GetLinks sẽ giúp ứng viên thoã thuận được mức lương hợp lý nhất.

Bước 4: Ứng viên được tuyển dụng sẽ được nhận 6,000,000 VND từ GetLinks để chúc mừng vì đã tìm được công việc mình yêu thích thông qua hệ thống của chúng tôi.

Ngoài nền tảng trực tuyến của mình, GetLinks cũng đồng tổ chức các sự kiện công nghệ như BKK Startup Job Fest, Saigon Tech Startup Fest và AngelHack. Chúng tôi không chỉ giúp các ứng viên tìm việc và còn tạo ra nhiều sự kiện giúp các Developer phát triển kỹ năng của mình. Ngoài ra, vào tháng 3/2016 vừa qua chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh thậm chí đã ủy quyền cho GetLinks tổ chức sự kiện Saigon Tech Startup Fest ngay tại Dinh Độc Lập với quy mô cực

GetLinks tổ chức Saigon Tech Startup Fest 2016 tại Dinh Độc Lập

GetLinks tổ chức Saigon Tech Startup Fest 2016 tại Dinh Độc Lập

Với định hướng giúp đỡ cộng đồng, chúng tôi rất hân hạnh được góp phần nâng cao giá trị nguồn nhân lực công nghệ tại một trong những quốc gia công nghệ phát triển nhất Đông Nam Á.