Chiến lược định vị nào cho một thương hiệu thời trang Việt Nam thời kỳ hội nhập?

Đi tìm hướng đi cho một thương hiệu thời trang áo thun cao cấp.

Việt Nam đang đứng trước một cơ hội nhưng cũng đầy thách thức khi gia nhập TPP, nhất là ở lĩnh vực dệt may và thời trang. Nhưng cơ hội thực sự có đến hay nguy cơ rất lớn đang sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào? Cái câu trả lời này còn tùy thuộc vào từng doanh nghiệp, phụ thuộc vào cách làm ăn của họ...

Ngẫm lại ở lĩnh vực thời trang Việt Nam cũng lạ, có rất nhiều người đã từng làm ăn theo kiểu "chộp giựt" nhưng vẫn phất lên nhờ vào làm hàng nhái, hàng chợ... Nhưng liệu phương thức làm ăn này sẽ tồn tại được bao lâu? Trong khi đó những người kinh doanh có đầu tư cho thương hiệu lại đang "chết dở sống dở".

Tôi thật sự là người vô cùng thấm thía điều đó, mặc dù mới khởi nghiệp được gần một năm trong lĩnh vực thời trang áo thun, với trong tay số vốn ít ỏi (có thể nói là 0 đồng) công ty của tôi thật sự đã qua một giai đoạn cực kỳ khó khăn. Chúng tôi cần làm mọi biện pháp để tồn tại trước khi nghĩ đến những điều xa vời khác. Cái mà chúng tôi đã học hỏi được là để thành công trong lĩnh vực thời trang, chúng tôi cần phải làm chủ được 3 khâu: nguồn nguyên liệu, chất lượng và kênh phân phối. Nhưng để làm điều đó cần phải có vốn đầu tư, vậy với vốn ít chúng ta phải làm thế nào?

Tôi biết với sức một mình, tôi không thể nào đi xa được trong lĩnh vực thời trang đầy cạnh tranh khốc liệt như bây giờ. Tôi cần đồng đội, cần những lời khuyên của các chuyên gia, cần một sự tư vấn của minh sư. Hãy giúp tôi nhé các bạn.

Áo thun cao cấp forly