UltraBOOST Uncaged – đôi giày cách điệu lấy cảm hứng từ người tiêu dùng

UltraBOOST Uncaged là đôi giày cách điệu gợi lấy cảm hứng từ chính những fan yêu mến adidas người tiêu dùng & được hoàn thiện bởi các chuyên gia công nghệ chay bộ của adidas.

UltraBOOST Uncaged_PR Image 11

Năm 2015, các tín đồ dẫn đầu xu hướng trên toàn cầu khơi nguồn trào lưu thiết kế cách điệu đôi giày chạy bộ đỉnh nhất của adidas, UltraBOOST, bằng cách cắt bỏ phần khung đỡ bên ngoài để thấy được phần vải dệt Primeknit thời trang và phong cách nằm ngay bên dưới. Với tinh thần luôn hướng đến sự đổi mới, cách tân, adidas nhanh chóng hưởng ứng trào lưu và mời gọi các đối tác như Sneakers n’ Stuff, Hypebeast và Solebox cùng hợp tác và tham gia vào dự án thiết kế các phiên bản cách điệu hóa cho đội giày biểu tượng này.

UltraBOOST Uncaged_PR Image 12

Đi cùng với nỗ lực của thương hiệu nhằm đem lại những gì tốt nhất cho các vận động viên, các chuyên gia adidas tập trung nghiên cứu và cho ra đời phiên bản cải tiến chất lượng cho đôi giày vốn đã có “công nghệ cao” này. Khuôn giày ôm gọn phần thân chân bên trong mỗi chiếc UltraBOOST Uncaged là thiết kế ứng dụng từ công nghệ tối tân nhất chuyên dùng để phát triển cho những vận động viên chạy bộ hàng đầu thế giới, là tích hợp giữa công nghệ hỗ trợ vượt trội và thiết kế trau chuốt, lấy cảm hứng từ fan hâm mộ.

image001

Lớp dệt Primeknit ở phần thân giày được thiết kế bổ sung với phần cổ chân co giãn đem lại sự thông thoáng & linh hoạt trong từng bước sải chân. Hệ thống dây buộc nhiều tầng kiểu mới cũng cho phép người chạy tùy chỉnh cách buộc & độ khít theo ý thích cá nhân; trong khi bộ dây dẹt được thiết kế đặc biệt mang đến cảm giác thoải mái & chắc chắn cho người mang.

UltraBOOST Uncaged_PR Image 9

“Chúng tôi xây dựng hướng đi lâu dài cho adidas dựa trên sự hợp tác gần gũi với các vận động viên và fan hâm mộ”, Ben Harath, Giám Đốc Thiết Kế của adidas cho biết, “adidas may mắn có được một cộng đồng fan đầy đam mê và sáng tạo, không ngần ngại nói lên mong muốn của mình, và UltraBOOST Uncaged là sản phẩm được phát triển chính từ sự kết hợp đó.

adidas UltraBOOST Uncaged sẽ chính thức có mặt tại 13 cửa hàng và đại lý chính thức của adidas tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội từ ngày 29/06/2016 với mức giá 4.695.000 đồng.

Làm thế nào để phân biệt giữa UltraBOOST Uncaged và UltraBOOST phiên bản gốc?

UltraBOOST Uncaged tiếp tục thừa hưởng chất lượng vượt trội từ thế hệ UltraBOOST trước đó, từng bộ phận của giày được thiết kế tỉ mỉ nhằm mang lại một trải nghiệm chạy bộ đỉnh cao, phù hợp với bất kỳ cá nhân trên bất kỳ hay quãng đường chạy nào.

UltraBOOST Uncaged_PR Image 1

Bên cạnh các cải tiến công nghệ, các nét riêng biệt trong thiết kế của UltraBOOST vẫn được giữ lại ở thế hệ UltraBOOST Uncaged này. Miếng lót đế giày, phần khung ở gót giày, nơi biểu tượng UltraBOOST đặc trưng được in nổi trên bề mặt, có tác dụng bao quanh chân, tăng thêm cảm giác chắc chắn khi mang vẫn được giữ lại; ngoài ra còn có bộ đệm giày BOOST, đi đầu với công nghệ hoàn trả năng lượng tối ưu và hệ thống thềm cao su StretchwebTM bao ngoài lớp đệm giúp tang tính đế co giãn tự nhiên theo những chuyển động và tạo lực tác động ở chân trong mỗi bước chạy.