adidas ra mắt phim với siêu sao bóng đá

adidas Football đã cho ra mắt video đầu tiên trong series phim First Never Follows, với sự tham gia của các siêu sao bóng đá như Paul Pogba, Luis Suarez và Mesut Ozil, cổ vũ khát khao vươn lên trở thành người dẫn đầu của những cầu thủ đẳng cấp thế giới – cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Trong phim, các cầu thủ phô diễn những kĩ năng và đặc tính đã truyền cho họ tinh thần luôn dẫn đầu - từ tốc độ, khả năng kiểm soát, sự khéo léo và sức mạnh khi dẫn dắt bóng trên sân cỏ cho đến thái độ đầy kiêu hãnh và tự hào trong cuộc sống.

Tập phim đầu tiên sẽ được ra mắt đồng thời với kiệt tác ấn tượng của adidas – BST giày Mercury Pack màu ánh bạc độc đáo. Ba đôi giày Mercury Pack sẽ xuất hiện trên các mặt sân cỏ lần đầu tại UEFA EURO 2016TM và Copa America Centenario mùa hè này, song hành cùng Pogba, Suarez và Ozil để nhắm tới mục tiêu vô địch và nâng cao những chiếc cúp danh giá nhất của thế giới túc cầu.

X16+ PURECHAOS và X16+ PURECONTROL mới sẽ xuất hiện lần đầu trong trận chung kết UEFA Champions League 2016, trong khi đó đôi giày còn lại trong BST Mercury Pack – MESSI 16+ PUREAGILITY – sẽ được ra mắt cùng cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, Leo Messi, tại Copa America Centenario.