Marketer Bạch Hạnh
Bạch Hạnh

Content Executive @ Brands Vietnam

PR Awards Asia 2020: Chiến dịch “Biti’s Hunter Street – Proudly Made in Vietnam” đạt 2 giải Đồng

Ngày 11/06/2020, BTC Giải thưởng PR Awards khu vực châu Á công bố danh sách thắng giải năm nay. Chiến dịch "Biti's Hunter Street - Proudly Made in Vietnam" đạt 2 giải Đồng ở hạng mục Southeast Asia PR Campaign of the Year và Brand Development (Product).

PR Awards Asia là giải thưởng tôn vinh những chiến dịch, công ty và cá nhân thành công trong lĩnh vực quảng cáo tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Tuy nhiên, vì diễn biến khó lường của đại dịch COVID-19, lễ trao giải năm nay không được tổ chức như mọi năm, BTC quyết định công bố danh sách thắng giải trên website trong hai ngày 11 và 12/06/2020.

Tại giải thưởng năm nay, chiến dịch “Biti’s Hunter Street – Proudly Made In Vietnam” được thực hiện bởi creative agency Dentsu Redder đạt 2 giải Đồng (Bronze) thuộc hạng mục Southeast Asia PR Campaign of the YearBrand Development (Product).

Với sứ mệnh khơi gợi niềm tự hào dân tộc thông qua các sản phẩm “Made In Vietnam”, Biti’s Hunter Street thực hiện chiến dịch tích hợp nhiều hoạt động trên digital, PR, khai thác yếu tố văn hoá đặc trưng của người Việt, trong đó phải kể đến phim ngắn “Cảm hứng tự hào từ đường phố”.

Có thể thấy rõ thông điệp Biti’s muốn truyền tải đó là “Proudly Made In Vietnam – Ừ thì không hoàn hảo đó, nhưng vẫn tự hào”. Thương hiệu tin rằng những điều không hoàn hảo, không cầu kỳ mới chân thực và tạo nên chất riêng của người Việt Nam.

Ở hạng mục APAC PR Consultancy of the Year, Weber Shandwick Singapore giành giải Grand Prix. Chiến dịch “The Perfect Voiceovers, Causes for Animals Singapore” do Edelman Singapore thực hiện cũng đăng quang ở hạng mục Campaign of the Year.

Ngoài ra, danh sách thắng giải còn có:

  • 7 giải thưởng hạng mục PR consultancy
  • 5 giải thưởng dành cho những cá nhân và đội ngũ nổi bật
  • 92 giải thưởng cho các chiến dịch ở 33 hạng mục (gồm 27 giải Vàng, 30 giải Bạc và 35 giải Đồng)
  • 12 giải thưởng Campaign of the Year cấp khu vực (3 giải Vàng, 4 giải Bạc và 5 giải Đồng)
  • 2 giải Grand Prix

Danh sách thắng giải đầy đủ:

Theo Hạnh Bạch / Brands Vietnam
* Nguồn: Campaign Asia