Mắc mệt 01: Chuyện cái tin tuyển dụng

Truy tìm, săn tìm, đi lạc, siêu nhân, biệt đội, blah blah...
Hổng ngán hở trời ?!?!

Có một sự thực là những người đăng tin tuyển dụng kiểu này nghĩ rằng mình đang làm tốt, đang rất "soáng tộ".
Phải dậy hôn?
Đúng. Họ đang làm tốt. Và nên nhớ rằng: Họ - trong khách thể của bài viết này nghĩa là tất cả những người đăng tin tuyển dụng kiểu này. Tất cả, đều làm tốt.

Nhưng mà.
Chúng ta làm việc trong một công ty tốt, không có nghĩa là những công ty khác không tốt.
Chúng ta có một tin tuyển dụng tốt, không có nghĩa là tin tuyển dụng đó đủ hấp dẫn. Thực tế là nó khá gây thú vị ở những phiên bản đầu tiên đó, but not anymore.

Dậy phải nàm thao???
Nàm thao ai biết làm sao.

Lỡ mang tiếng "soáng tộ" rồi, hông lẽ hổng nghĩ ra được một câu chuyện tuyển dụng khác được sao?

Thử nha:

[DƯ TRỨNG, TÌM NGƯỜI HỢP TÁC ĐẺ]
Ngoài kia biết bao nhiêu người mang trong mình những con tinh trùng sáng tạo, mà chúng tôi lại đang mang trong mình quá nhiều trứng sắp rụng. Vậy có phải quá uổng hay không khi để những con tinh trùng đó cứ đập đầu xuống sàn mà chết.
Hãy bơi vào đây, các tinh binh khỏe mạnh. Đừng lang chạ khắp nơi hay chôn vùi trong nhà tắm mà uổng đời tuổi trẻ.
Tinh binh nào mang DNA Copywriter, Digital Marketing Executive mau mau hội tụ cùng tổ trứng ABC, hợp tác đẻ ra những project mà ai cũng phải trầm trồ.

Hình minh quạ lụm trên mạng.


Đó, đó, đại loại là thể hiện cái ý nó khác đi một chút vậy á. Viết hay dở gì tính sau đi, quan trọng là nổi bật giữa đám đông, bóng hồng giữa đám đực trước đã.
Đừng có tìm - lạc, lạc - tìm nữa.
Mệt lắm!
Ha!
​Mình "soáng tộ" mà.

Nguồn: In-brief Blog