Marketer Trần Ngọc Thu
Trần Ngọc Thu

PR Manager @ TRG International

TRG thông báo thay đổi thương hiệu của đối tác Profiles International Inc. thành Wiley

Profiles International Inc.- Đối tác chiến lược về cung cấp các giải pháp quản lý nguồn nhân lực của TRG từ năm 2007 đã được John Wiley & Son mua lại vào tháng 4/2014 và các giải pháp của Profiles International Inc. đã được chính thức thay đổi thương hiệu thành Wiley. Khách hàng của TRG sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về giải pháp quản lý nhân lực và tài năng không chỉ từ Profiles International Inc. mà còn rất nhiều sản phẩm đến từ Wiley.

Wiley là nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp dựa trên nền tảng kiến thức nhằm cải thiện kết quả trong nghiên cứu, thực hành chuyên nghiệp và giáo dục.

wiley_website.png

Website của Wiley - nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp dựa trên nền tảng kiến thức nhằm cải thiện kết quả trong nghiên cứu, thực hành chuyên nghiệp và giáo dục.

Profiles International Inc. đã nỗ lực để trở thành nhà cung cấp giải pháp quản lý nguồn nhân lực hàng đầu thế giới. Với mục tiêu này, lãnh đạo của Profiles đã bắt tay vào tìm kiếm đối tác kinh doanh phù hợp với văn hóa, mục tiêu và sứ mệnh của mình. Wiley tự hào là tổ chức đáp ứng đủ yêu cầu và tiêu chuẩn đưa ra của Profiles.

Wiley cam kết sẽ tiếp tục theo đuổi phương châm lấy khách hàng làm trung tâm của Profiles. Profiles vẫn giữ nguyên các hoạt động của mình và tiếp tục triển khai cung cấp các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ sử dụng sản phẩm, cập nhật công nghệ của các giải pháp quản lý nguồn nhân lực mà khách hàng đã và đang sử dụng. Bên cạnh những sản phẩm quen thuộc của Profiles, Wiley cũng giới thiệu tới khách hàng những giải pháp toàn diện khác nhằm hỗ trợ quá trình tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực.

Đối với những khách hàng của TRG hiện đang sử dụng các giải pháp và dịch vụ của Profiles International Inc., ở trang đăng nhập vào Trung tâm Đánh giá (Profiles Assessment Center) và Trung tâm Khảo sát (Profiles Survey Center) sẽ có một vài thay đổi trong giao diện. Tuy nhiên sự thay đổi này không hề ảnh hưởng tới các chức năng và tính năng hỗ trợ trong hệ thống.

Là một trong những công ty tiên phong đưa khái niệm “Quản lý tài năng” tới Việt Nam, trong 10 năm qua, TRG đã khẳng định mình là một công ty nổi bật trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp quản lý nguồn nhân lực.

Quan-ly-tai-nang.png

TRG- một trong những công ty tiên phong đưa khái niệm "Quản lý tài năng" tới Việt Nam - Nguồn: Ảnh google

Với kế hoạch phát triển công ty ngày một lớn mạnh, ngoài Profiles International Inc., TRG sẽ tiếp tục tìm kiếm những đối tác hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản lý nhân sự. Ông Rick Yvanovich, Người sáng lập và Tổng giám đốc TRG chia sẻ: “Trong năm 2016, chúng tôi mong muốn sẽ giới thiệu tới khách hàng những giải pháp thú vị, thậm chí hoàn toàn mới đối với Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á”.

  1. Thông tin về Wiley
  2. Thông tin về Profiles International SEA
  3. Thông tin về TRG International

News

Hội thảo trực tuyến

Bài được đọc nhiều nhất

Đọc các bài liên quan