Dentsu Việt Nam trúng thầu account Yamaha

Ngày 25/2/2014 vừa qua agency Dentsu Vietnam cuối cùng đã được Yamaha “chọn mặt gửi vàng” làm ad agency sau đợt pitching ròng rã cuối năm 2013.

Nhiệm vụ lần này của Dentsu là giúp xây dựng nhận biết tốt hơn cho thương hiệu Yamaha Motor và nâng cao hình ảnh thương hiệu tại Việt Nam. Cụ thể, gói thầu mà Dentsu nhận được gồm những hạng mục công việc như sau: creative, media planning , buying và event management.

Ông Gaku Shinoda – CEO của Dentsu Vietnam phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào khi được Yamaha tin tưởng chọn làm bạn đồng hành. Dentsu sẽ có thể giúp Yamaha Motor phát huy hơn nữa 5 đặc tính thương hiệu nổi bật của mình- thể thao, thời trang, tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất cao, bền bĩ để mang lại lợi thế cạnh tranh và vượt lên trên các đối thủ khác tại thị trường Việt Nam.”

Dentsu Vietnam là một agency chuyên về truyền thông marketing tổng hợp và là công ty con trong hệ thống Dentsu Aegis Network. Dentsu Aegis Network lần đầu vào Việt Nam vào năm 1996 và Dentsu Vietnam được thành lập như một công ty con vào năm 2002. Từ lúc đó, Dentsu Vietnam đã phát triển lớn mạnh với mục tiêu nằm trong top 5 agency tốt nhất Việt Nam vào năm 2015.

Gần đây nhất, agency này cũng đã giành chiến thắng trong thương vụ với LEXUS và đang hỗ trợ “đại gia” xe hơi này trong công cuộc chinh phục thị trường Việt Nam. Ngoài ra, điểm lại trong quá khứ, Dentsu Vietnam đã từng làm việc với những khách hàng lớn như Toyota, Canon, Kirin, Ajinomoto và Kao.

Dick van Motman, Chủ tịch kiêm tổng giám đốc Dentsu Aegis Network Đông Nam Á cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng khi được chọn làm đối tác phát triển của Yamaha Motor ở Việt Nam. Nhu cầu xe gắn máy ở Việt Nam ngày càng tăng bởi thu nhập của người dân ở các thành phố lớn ngày càng cao, và chúng tôi đang rất hồ hởi muốn đưa ra các ý tưởng sáng tạo nhằm giúp Yamaha tăng trưởng và giành chiến thắng trong cuộc đua gay cấn ở thị trường xe gắn máy Việt Nam.”

Theo Campaign Asia.