Big Idea Challenge 2015 - Cuộc thi Ý tưởng Marketing sáng tạo dành cho sinh viên vô cùng hấp dẫn

Big Idea Challenge - sân chơi cho những người trẻ sáng tạo, có đam mê với công việc kinh doanh và mong muốn đóng góp cho xã hội được tổ chức bởi SIFE RMIT Hanoi, với sự hỗ trợ của Sunshine Holdings, Elite PR School và Donex Sport JSC.

Big Idea Challenge 2015 (BIC 2015) là cuộc thi marketing mang tính thực tiễn cao dành cho các bạn trẻ đam mê và có mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp về marketing. Cuộc thi không chỉ mang tính thử thách từ các vòng thi còn là cơ hội cho các bạn trưởng thành với các workshop và buổi training với các chuyên gia về lĩnh vực marketing.

Không dừng lại ở đó, hoàn tất cuộc thi, các bạn còn có cơ hội làm việc chính thức tại Donex và học bổng khóa học marketing tại Elite PR School.

1. Đối tượng tham gia

* Nhóm dự thi có 3­ thành viên, đều là công dân Việt Nam, đang là sinh viên theo học hoặc vừa tốt nghiệp trong năm 2015 tại các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước, có độ tuổi từ 18­-25.

* Thời gian: Từ ngày 15/11/2015 đến hết ngày 13/12/2015
Vòng 1 - Ignite: 15/11 - 28/11
Vòng 2 - Revving: 30/11 - 6/12
Vòng 3 - Burnout: 6/12 - 13/12

2. Cách thức đăng kí

* Trước 23h59 ngày 22/11/2015, các nhóm dự thi gồm 3­ thành viên gửi email đăng ký tham gia về: [email protected] với Subject: Big Idea Challenge 2015 – [Tên nhóm]

* Nội dung đăng ký bao gồm các thông tin sau:
- Tên nhóm & Slogan (nếu có)
- Thông tin của mỗi thành viên (Họ tên, số CMND/MSSV, khoa, trường, email, SĐT liên lạc, thành tích nếu có), đồng thời đính kèm ảnh nhóm (định dạng jpg, từ 1-­2 MB).
- Trong nội dung đăng ký, các nhóm chọn ra một Leader để liên lạc với chương trình và nhận thông báo trực tiếp từ BTC.

* Lưu ý: Các nhóm đăng ký dự thi sau 23:59 ngày 22/11/2015 hoặc đăng ký sai Format hướng dẫn sẽ được xem là đăng ký không hợp lệ. Email để các nhóm gửi đăng ký: [email protected]

3. Giải thưởng

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

4. Thành phần ban giám khảo

  • Anh Nguyễn Đình Thành – Consulting Director tại Sunshine Holding

Anh Nguyễn Đình Thành tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Văn hóa tại Đại học Paris Dauphine (Paris 9), Cộng Hòa Pháp. Với lòng tâm huyết và độ sắc bén cao trong nghề nghiệp, anh hiện đang giữ cương vị Giám đốc truyền thông tại Công ty Lebros và đã từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng trong các công ty: NEM NEW, Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội L’ESPACE, Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Sovico holdings, Đồng sáng lập Elite PR School.

Ngoài ra, bên cạnh việc đã từmg tổ chức nhiều chuyến press lunch, press trip, xử lý nhiều trường hợp khủng hoảng truyền thông, anh còn giảng dạy cho một số chuyên đề PR như: Content marketing, Xây dựng thương hiệu bằng văn hóa, CSR, Marketing 3.0...

Website: http://nguyendinhthanh.com/

  • Thầy Nguyễn Huyền Minh – Giảng viên Marketing trường Đại học Ngoại thương

Với kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn chiến lược lâu năm, Thầy Nguyễn Huyền Minh hiện đang giảng dạy các bộ môn liên quan đến Marketing, đồng thời là nhà tư vấn chiến lược cho một số doanh nghiệp về các vấn đề Marketing, truyền thông và thương hiệu. Bên cạnh đó, thầy từng là một trong những cố vấn chuyên môn hoặc Ban giám khảo của rất nhiều hoạt động và cuộc thi Marketing lớn như: Tuần lễ TEDx tại Hà Nội 2015; cuộc thi Khóa luận tốt nghiệp xuất sắc (Best Thesis Award) 2013-2015; Media Leaders 2015,…

Ngoài ra, thầy Huyền Minh còn tham gia đào tạo các chuyên đề về Kinh doanh (cho VCCI), xúc tiến thương mại (cho Bộ Công Thương) và các hoạt động xúc tiến đầu tư (cho bộ Kế hoạch và Đầu tư).

  • Anh Nguyễn Văn Thái – Chủ tịch Hội đồng Thành viên, công ty trách nhiệm hữu hạn thể thao Donex

Dấn thân vào con đường kinh doanh với số vốn vỏn vẹn 1 chỉ vang (trị giá 420,000VND lúc bấy giờ), với tố chất nhanh nhẹn, tư duy mới mẻ, anh Thái đã từng bước tiến tới việc thành lập Công ty TNHH thể thao Donex với số vốn đầu tư lên tới gần 10 tỷ đồng.

Trong khoảng thời gian 10 năm xây dựng và phát triển, bằng khả năng lãnh đạo, tầm nhìn chiến lược và những bước đi sáng tạo trong kinh doanh, anh Nguyễn Văn Thái đã dẫn dắt, đưa thương hiệu DonexPro có mặt tại hơn 200 đại lý chính thức trên toàn quốc, đồng thời vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý dành cho thương hiệu uy tín. Hiện tại, DonexPro đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam số 1 trên thị trường trong thời gian tới.

Big Idea Challenge với quy mô lớn cùng các sự kiện bên lề mang tính giáo dục cao hứa hẹn sẽ quy tụ được những ứng cử viên sáng giá có mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp về marketing.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay nhỉ?

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại Facebook: https://www.facebook.com/SIFERMITBIC2015/