Marketer Đặng Duy Hào
Đặng Duy Hào

Digital marketing @ Infory

Khóa học Chiến lược Truyền thông & Âm nhạc - HNP INTERNATIONAL RELEASES EDUTAINMENT

Trong khóa học Chiến lược Truyền thông & Âm nhạc do HNP International Edutainment tổ chức vào ngày 09&11/11/2015 tới đây, sẽ có sự tham gia diễn thuyết của Nhạc Trưởng, NSUT Hoàng Điệp - Nguyên Trưởng khoa Nhạc nhẹ & Âm nhạc Công nghệ tại Nhạc viện Tp.HCM.
Cô được xem là người gần như tiên phong trong phong trào “Xã hội hóa âm nhạc hàn lâm(nhạc cổ điển)” để đưa dòng nhạc này đến với công chúng, đóng góp rất nhiều trong việc xóa dần những định kiến cho rằng nhạc kinh điển như một “thành trì bất khả xâm phạm”, khó hiểu và khó gần.
Ngoài việc Biên tập và trực tiếp dàn dựng các chương trình hòa nhạc Giao hưởng thính phòng của Nhạc Viện TP.HCM và các đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp khác tại TP.HCM. Từ năm 2005, cô đã tham gia trong ekip dàn dựng những chương trình xã hội hóa gây tiếng vang như liveshow đầu tiên của các ca sĩ hải ngoại Tuấn Ngọc và Lệ Thu; ba chương trình “Duyên dáng Việt Nam” 14,15, 21; chương trình “Hội ngộ Âm nhạc,” “Rock-Symphony” (kết hợp giữa ban nhạc Rock và dàn nhạc giao hưởng), “The Voice” mùa đầu tiên và thứ hai; “Cặp đôi hoàn hảo"... Đặc biệt, năm 2007, sau 10 năm ấp ủ, cô đã thực hiện chương trình “Âm nhạc và thế giới văn hóa” có một không hai ở Việt Nam, khi quy tụ 100 nữ nghệ sĩ thuộc dòng nhạc Cổ điển thính phòng cùng biểu diễn. Từ năm 2013, cô được mời làm chuyên gia huấn luyện về Kiến thức âm nhạc tổng hợp & Những Kỹ năng giao tiếp trên sân khấu cho các thí sinh của chương trình “Học viện ngôi sao” mùa đầu tiên và “Việt Nam Idol-2015”.


Nếu bạn là một người đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và âm nhạc, hãy tham dự khóa học
“Chiến lược Truyền thông & Âm nhạc” do HNP International Edutainment tổ chức, để hiểu rõ hơn về những cách làm truyền thông kết hợp với âm nhạc, cũng như nắm bắt được các kiến thức liên quan tới âm nhạc vốn rất cần được vận dụng trong việc quảng bá thương hiệu.
Hãy là người may mắn ngay bây giờ: http://bit.ly/hnptruyenthongvaamnhac
Tham khảo thêm thông tin Khóa học tại đây:http://bit.ly/khoahoctruyenthongvaamnhac
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gọi Hotline 090 6767 384 để chúng tôi được tư vấn bạn nhanh
nhất
Fanpage: /hnp.edu.vn
Website: hnp.edu.vn
‪#‎hnp‬ ‪#‎khoahoctruyenthong‬ ‪#‎khoahocamnhac‬ ‪#‎hennessy‬