Tết này các thương hiệu đã làm gì để tham gia cuộc đua mua sắm cuối năm

TẾT NÀY CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ LÀ GÌ ĐỂ THAM GIA CUỘC ĐUA MUA SẮM CUỐI NĂM?

CÙNG SAGA MEDIA TÌM HIỂU THÔI.

QUẢNG CÁO COMFORT TẾT 2019, BÍCH PHƯƠNG - TẾT NÀY EM KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ MẶC !

Kết quả hình ảnh cho comfort 2019 tết

Vốn xuất hiện với những hình ảnh gia đình nhẹ nhàng và những hình ảnh vô cùng quen thuộc. Tết này Comfort tung ra TVC quảng cáo chạm đúng “ chỗ ngứa” của chị em phụ nữ. “ Em hổng có gì để mặc hết”. Làm dâu trăm họ đến cả những bộ cánh xinh đẹp cũng phải vừa lòng 4 bên. Comfort đã đưa ra giải pháp giúp chị em “mặc gì cũng đẹp , chỉ cần em thích”. Comfort đã dùng hình ảnh của Bích Phương, cô gái vốn đã có sức ảnh hưởng lớn đến các cô gái hiện đại hiện nay

NƯỚC TRÁI CÂY PUSHMAX CAM ÉP TẾT 2019 - PHẬN LÀM DÂU ĂN TẾT NHÀ CHỒNG

Tết này hãng đồ uống mới xuất hiện trên thị trường nước giải khát Việt Nam : Nước cam ép Pushmax cam.

Với insight không cũ nhưng cũng rất mới mẻ phận làm dâu ăn tết nhà chồng đã nói lên nỗi lòng chung của hầu hết các nàng dâu. Pushmax tung ra 1 TVC quảng cáo đã chạm đến nỗi cảm thông của những cô gái về nhà chồng ăn tết. Cô đơn không phải không có ai bên cạnh, mà cô đơn là bản thân không thực sự được những người thân yêu thấu hiểu. Là gia đình, là nơi mình sẽ gắn bó và vun vén mãi về sau, liệu có cô dâu mới nào từng trải qua cảm giác cô đơn khi tết về? Pushmax tin rằng, mỗi một thành viên khi biết thấu hiểu và cảm thông, ấy là khi ta đã mở lòng cùng những người thân yêu đoàn tụ sum vầy…

DẦU ĂN NEPTUNE GOLD TẾT 2019 : GIỌT DẦU VÀNG, KHỞI NGÀN TÀI LỘC

Kết quả hình ảnh cho neptune dầu ăn tết 2019

2019 này, hãng dầu ăn Neptune vốn đã được công chúng quen thuộc với những TVC quảng cáo đầy cảm động về sự đoàn viên. Năm nay Neptune đã “ đổi gió” mang lại cho khách hàng những cảm nhận khác về tết “ Giọt dầu vàng, khởi ngàn tài lộc”. Neptune đã đưa hình tượng ông Neptune vào trong bài hát với giai điệu vô cùng quen thuộc, đã giúp những thành viên trong gia đình gắn kết với nhau. Với thói quen sử dụng các thiết bị thông minh khiến cho mọi người trở nên xa cách nhau ngay cả khi đang chung sống dưới một mái nhà, ông Neptune đã thực sự thành công khi truyền tải thông điệp đến tất cả mọi người “ Sẻ chia, gắn kết”.

TIKI- TẾT HIỆN ĐẠI KHÔNG NGẠI LÀM DÂU

Kết quả hình ảnh cho tiki tết 2019 poster làm dâu là hết tết

Tận dụng đám cưới “ thế kỷ” của nghệ sĩ hài Trường Giang và diễn viên Nhã Phương, trước đó Tiki đã gây shock cho khán giả với campaign SALE 91%. Tiếp mạch cảm xúc của đám cưới đó , là cái tết đầu tiên làm dâu của Nhã Phương. Thấu hiểu tâm lý ngại Tết, sợ Tết của đa số người Việt “làm dâu là hết Tết”. Giữa bộn bề cuộc sống bận rộn quay cuồng, Tiki mang đến giải pháp cho khách hàng với thông điệp ngắn gọn “Tết hiện đại không ngại làm dâu” và rất nhiều chính sách hấp dẫn từ Tiki. Liệu các đối thủ như Lazada, Shopee hay Sendo sẽ đáp lại chiến dịch này thế nào.

COCA COLA- MỞ LÒNG ĐÓN TẾT

Kết quả hình ảnh cho coca cola tết 2019

Với hình ảnh cánh én quen thuộc, Coca Cola không ít lần khiến khán giả bồi hồi về những TVC đoàn viên gia đình. Dịp tết này Coca Cola đã thấu hiểu những khoảng cách của mọi người vì những mối hoài nghi giận hờn mà cách xa nhau. Tết là lúc mọi người quên đi những giận hờn, xoá đi những hoài nghi để cùng nhau đón Tết. “ Mở lòng đón Tết” chính là thông điệp mà Coca Cola muốn truyền tải qua TVC này.

KẾT

Vào dịp Tết, nhu cầu mua sắm tăng cao, cũng chính là lúc các nhãn hàng triển khai các campaign để hướng tâm lý khách hàng và tiếp cận gần hơn với khán giả.

Bạn thích TVC của nhãn hàng nào nhất. Chúng ta hãy cũng chờ đón những TVC tiếp theo ở phần sau nhé.