[Ebook] Chia sẻ đầy đủ nhất về Quảng cáo Google Shopping từ A-Z

Google Shopping ra đời là tham vọng từ lâu của Google về một loại hình quảng cáo có thể hiển thị nổi bật mà không cho cảm giác khó chịu, đem đến sự hài lòng cho người dùng, cho họ trải nghiệm mua hàng thỏa mãn đến hoàn mỹ.

Trên thị trường quốc tế, Google Shopping đã được áp dụng từ khá lâu. Ở Việt Nam Google Shopping bắt đầu được áp dụng từ Quý IV năm 2018. Tại Hội thảo Google Shopping cùng Sapo, đại diện phía Google khẳng định rằng Google Shopping đã chạy chính thức tại Việt Nam, không phải là bản thử nghiệm như đồn đoán.

Với khả năng mang lại lợi nhuận gấp đôi, và chi phí giảm ½, Google Shopping sẽ là kênh tiếp thị trả phí siêu tốt để các nhà bán lẻ có thể ứng dụng ngay từ bây giờ.

Bài viết Cẩm nang về quảng cáo Google Shopping hôm trước của mình có đăng trên trang chủ Brandsvietnam và chia sẻ trên fanpage của Brandsvietnam được rất nhiều người quan tâm nên ngay lập tức, bên mình có tìm hiểu sâu hơn và tổng hợp thành 1 cuốn ebook rất đầy đủ về loại hình quảng cáo mới "ăn khách" này. Bây giờ mình sẽ chia sẻ lại cho các bạn tham khảo thêm. Bạn chính là một trong những người may mắn nhất khi biết đến loại hình quảng cáo này sớm hơn những người khác. Vì thế, mình khuyên các bạn khi vẫn còn nhiều đất diễn, hãy chớp cơ hội đi đầu, đừng để đến lúc người người chạy quảng cáo Google Shopping rồi bạn mới nhảy vào, dễ chậm chân mà hối hận biết trước thì bla bla nhé.

Hi vọng sau khi đọc xong cuốn ebook sẽ giúp bạn hiểu và tự biết cách vận dụng kiến thức vào chạy quảng cáo thực tiễn và tối đa hóa lợi nhuận nhất có thể.

Nội dung chính của cuốn ebook về Quảng cáo Google Shopping từ A-Z:

Chương 1: Google Shopping là gì mà HOT vậy

Chương 2: Sản phẩm nào nên chạy Google Shopping

Chương 3: Thiết lập quảng cáo Google Shopping

Chương 4: Cược thầu và điều chỉnh giá thầu thế nào

Chương 5: Tối ưu quảng cáo Google Shopping

Chương 6: Một số tiện ích mở rông thúc đẩy CTR

>> Tải toàn bộ ebook miễn phí tại đây.