Tọa đàm “Refine your business” đã chính thức quay trở lại

“Refine your business” là tọa đàm thường niên của CLB Kinh doanh Quốc tế với mục đích đưa những vấn đề kinh tế đang xảy ra đến gần hơn với sinh viên, giảm khoảng cách giữa thực tế và lý thuyết; qua đó, góp phần giúp những bạn trẻ định hình và chọn cho mình một công việc phù hợp với bản thân.

Năm nay tọa đàm “Refine your business” chính thức quay trở lại với chủ đề “Quản lý Chuỗi cung ứng trong thương mại điện tử” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị cho người tham dự.

Tại sao là quản lý chuỗi cung ứng trong thương mại điện tử?

TMĐT cũng như Quản lý Chuỗi cung ứng & Logistics là hai chủ đề đang cực kì nóng và nhận được sự quan tâm mạnh mẽ trong những năm gần đây. Và hai cái “hot” kết hợp lại, chúng sẽ tạo ra một “cú bùng nổ” đích thực. Với sự phát triển như vũ bão, quả không sai khi nói rằng thương mại điện tử ở Việt Nam đang ở thời kì “Bình minh rực rỡ” và Việt Nam được đánh giá là một trong những nước có tỉ lệ tăng trưởng thương mại điện tử cao nhất trên thế giới với sự xuất hiện của một số công ty TMĐT tiêu biểu như: Tiki, Lazada, Sendo, Adayroi!, Shopee,... Giờ đây người tiêu dùng có thể ngồi ở một chỗ cùng chiếc máy tính của mình mà vẫn có thể tìm hiểu thông tin về các mặt hàng trên thị trường và đặt mua chúng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Để chiếc “tên lửa” TMĐT có thể phóng được với tốc độ khủng khiếp như thế, chúng ta không thể thiếu được “bệ phóng” - phần “chìm” của tảng băng trôi - chính là sự quản lý chuỗi cung ứng và logistics trong TMĐT (E-SCM & E- Logistics). E-SCM không chỉ là sự thay đổi công nghệ, mà bao gồm việc chuyển đổi trong chính sách quản trị, văn hóa tổ chức, quá trình triển khai, các quá trình kinh doanh và cấu trúc tổ chức thông qua chuỗi cung ứng. Trong đó, logistics thương mại điện tử sẽ hỗ trợ tích cực cho các hoạt động của doanh nghiệp với mục tiêu cơ bản là giao đúng sản phẩm với đúng số lượng tại đúng địa điểm và thời gian tới đúng khách hàng.

Refine your business 2018 mang đến cho bạn những gì?

Được cung cấp những kiến thức bổ ích về thương mại điện tử trên thế giới hiện nay và cách mà chuỗi cung ứng hiện đại quản lí được quy mô vô cùng lớn của các
doanh nghiêp̣ TMĐT - hình thức kinh doanh đã và đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường VN trong vài năm gần đây.

Tọa đàm sẽ góp phần định hướng nghề nghiệp cho sinh viên có quan tâm đến TMĐT, E-logistics. Có cơ hội được trao đổi cá nhân với những diễn giả có nhiều kinh nghiệm từ những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực E-COMMERCE, E-logistics như Tiki.VN, LAZADA, ... để giải đáp những thắc mắc và định hướng cho bản thân về cơ hội nghề nghiệp sắp tới.

  • Link đăng ký: http://bit.ly/RYB-2018
  • Link event: http://bit.ly/2ElD1vW
  • Địa điểm: Hội trường D201, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội
  • Thời gian: 17h30, ngày 13 tháng 12 năm 2018
  • Liên hệ : Ms Diễm Hằng: 0359 695 338; Ms Phương Trà: 0964 070 599