SAGA MEDIA triển khai quảng cáo thông minh tương tác qua màn hình trên xe taxi

Quảng cáo thông minh tương tác trên xe taxi qua màn hình máy tính bảng

saga media quảng cáo thông minh tương tác qua màn hình máy tính bảng trên xe taxi

Màn hình quảng cáo thông minh Saga trên xe taxi

Hà Nội, Việt Nam (06.12.2018) — Hôm nay, Saga Media đã chính thức triển khai kế hoạch lắp đặt 500 màn hình quảng cáo thông minh tương tác trên các xe taxi công nghệ tại Hà Nội trong giai đoạn cuối năm 2018 và quý 1 năm 2019.

Saga Media là một trong những công ty đi đầu tại Việt Nam trong việc áp dụng công nghệ 4.0 vào hình thức quảng cáo trên xe taxi cũng như các phương tiện giao thông khác như xe buýt, tàu điện. Hình thức quảng cáo mới này đã xuất hiện nhiều nơi trên thế giới, trong đó phải kể đến 1 số công ty tương tư tại khu vực Đông Nam Á như Promogo tại Indonesia, Idooh tại Singapore, Admov tại Phillipines.

Việc số hóa quảng cáo ngoài trời (OOH) đang tiếp tục tăng trưởng với tốc độ nhanh, tạo cơ hội lớn cho các thương hiệu tiếp cận khách hàng mục tiêu. Digital out-of-home (DOOH) đang thay đổi cách các nhà tiếp thị giao tiếp với người tiêu dùng khi họ đang di chuyển trên các phương tiện giao thông.

Theo lộ trình, Saga Media sẽ triển khai để phủ rộng hệ thống toàn Hà Nội sau nhiều tháng triển khai thử nghiệm các tính năng và đảm bảo sự ổn định của các màn hình quảng cáo. Một số chức năng nổi bật của hệ thống quảng cáo thông minh Saga có thể kể đến:

  • Quảng cáo thông minh: Các video quảng cáo hoặc nội dung quảng cáo có tương tác được cập nhập tự động và từ xa từ hệ thống máy chủ trung tâm sử dụng công nghệ điện toán đám mây.
  • Báo cáo hiệu quả:Các khách hàng quảng cáo sẽ được cung cấp một tài khoản để theo dõi hiệu quả các campaign truyền thông bao gồm: số lần hiển thị, vị trí hiển thị, thời điểm hiển thị.
  • Nội dung phong phú:Khách hàng đi trên xe có cơ hội được trải nghiệm nhiều nội dung phong phú như: trò chơi, tin tức, trailer phim, video giải trí, vv

Báo cáo vị trí hiển thị và thời điểm hiển thị quảng cáo

ABOUT SAGA MEDIA

Công ty truyền thông Saga cung cấp công nghệ quảng cáo tương tác thông minh, giúp các công ty quảng bá sản phẩm dịch vụ tới khách hàng đi xe taxi hoặc xe bus. Chúng tôi sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và công nghệ đám mây để quảng cáo đúng đối tượng và để truyền tải các nội dung có tính sáng tạo cao qua màn hình máy tính bảng và tivi lắp đặt trên xe taxi, xe bus. Công nghệ của Saga Media cung cấp báo cáo thực và truyền tại nội dung tức thì và giúp khách giải trí trong mỗi chuyến đi.

Liên hệ: http://www.sagamedia.vn

Địa chỉ: 24 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0948 01 02 86