Chung kết Ứng cử viên tài năng 2018

Xuất sắc vượt qua hơn 700 thí sinh trên toàn thành phố, 3 đội chơi đã hội ngộ và cùng nhau so tài tại đêm chung kết. 9 thí sinh với 9 phong cách, 9 màu sắc hoàn toàn khác nhau đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình trước hội đồng BGK.

Vào lúc 18h ngày 30/11/2018, tại Hội trường lớn Đại học Ngân Hàng Tp.HCM chính thức diễn ra đêm chung kết Ứng cử viên tài năng 2018.

Trải qua 3 vòng thi gay cấn với sự thể hiện đầy ấn tượng, bạn Võ Minh Dũng đã xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng ký để tiến đến ngôi vị quán quân đầu tiên của Ứng cử viên tài năng.

Giải Nhì thuộc về bạn Bùi Nguyễn Huỳnh Như. Hai thí sinh về ba là bạn Trần Thái Kim Ngân và Lê Thị Hạ Lan. Giải nhóm thí sinh được yêu thích nhất thuộc về team Alphabook 2. Giải nhóm thí sinh ấn tượng nhất thuộc về team Maritime Bank 2

Đến thời khắc này, tất cả các thí sinh bước vào Đêm chung kết của Ứng cử viên tài năng đều xứng đáng là những con người chiến thắng và là những ứng viên sáng giá trong lòng các nhà tuyển dụng. Hy vọng rằng sau chặng đường dài trải qua cùng với cuộc thi, các bạn trẻ sẽ có thêm cho mình những kinh nghiệm và hành trang vững chắc cho con đường thành công phía trước. Chúc các bạn sẽ thành công và vươn xa hơn nữa!

BTC Cuộc thi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban cố vấn, các nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ, hỗ trợ truyền thông trong suốt cuộc thi, cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện để chương trình diễn ra tốt đẹp.

Cuộc thi Ứng cử viên tài năng đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Không dừng ở đó cuộc thi sẽ quay trở lại và tiếp tục sứ mệnh làm cầu nối gắn các bạn trẻ với nhà tuyển dụng, giúp các bạn sinh viên có cơ hội tự khẳng định bản thân. Hi vọng Ứng cử viên tài năng vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến và đồng hành của Quý đơn vị, Quý thầy cô...

Cùng chờ đón “Ứng cử viên tài năng 2019” các bạn nhé!