Chung kết Lead The Change 2018 Competiton - Thương vụ nửa tỷ

Chung kết Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp Lead The Change 2018 sẽ diễn ra với sự tranh tài của 20 bạn trẻ. Cùng với sự tham gia của các Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ, Pháp, Canada, Ý cũng như đại diện đến từ Startup Campus từ Hàn Quốc. Để tìm ra 5 thí xuất sắc nhất với ý tưởng của mình giành chuyến đi khởi nghiệp đến Hàn Quốc và tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

“Success is walking from failure to failure with no loss of enthusiasm." - Winston Churchill

Lead The Change 2018 Competition là cuộc thi dành cho những bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp do cộng đồng Ueh Connected tổ chức. Không chỉ là một cuộc thi, Lead The Change còn là một chương trình đào tạo kiến thức lẫn kĩ năng để các bạn thí sinh có thể phát triển bản thân cũng như ý tưởng của mình.

Chương trình hướng đến những bạn trẻ có khát khao thay đổi bản thân; thay đổi tư duy để trở thành thế hệ trẻ khởi nghiệp mới, một phần của cộng đồng khởi nghiệp toàn cầu.

Vào 8h sáng ngày 13/12, tại Trường đại học Kinh tế TPHCM, buổi chung kết Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp Lead The Change 2018 sẽ diễn ra với sự tranh tài của 20 bạn trẻ đến từ 5 nhóm ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc nhất, vượt qua hơn 1.000 ý tưởng khác để tranh đấu trong “trận chiến” cuối cùng - Thương vụ nửa tỷ.

Đến tham dự buổi chung kết, bạn có cơ hội :


↪️ Kết nối cùng Lãnh sự quán các nước: Mỹ, Ý, Canada, Pháp, và các chuyên gia (trong panel discussion: " HOW STARTUP CAN LEAD THE CHANGE" với sự góp mặt của các panelist: Chị Nguyễn Phi Vân - CEO Retail & Franchise Asia, anh Trần Tuấn Anh - Founder và CEO Ticketbox, anh Eddie Thai - Đối tác của 500 Startups).
↪️ Hồi hộp cùng thương vụ nửa tỷ (20 con người - 5 chuyến học tập tại Hàn Quốc, cùng nhiều phần thưởng giá trị khác)

↪️ Quyền năng bình chọn cho thí sinh (20% chiến thắng của thí sinh phụ thuộc vào bạn)
↪️ Phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ (NXB Anbooks, Highlands, khóa học online trên Kyna…)
↪️ Kết nối cùng các chuyên gia - Tiếp cận nhiều kiến thức thực tế.

Đăng kí ngay hôm nay để không bỏ lỡ những màn tranh tài gây cấn từ những thí sinh tài năng tại buổi sáng chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Lead The Change 2018.

Thông tin chi tiết sự kiện:

  • Link đăng kí: Tại đây

  • Thời gian: 8h sáng ngày 13/12/2018

  • Địa điểm: Hội trường A116, trường Đại học kinh tế TP.HCM (59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6,Quận 3, TP.HCM)

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: