AiiM chính thức chuyển đổi tên và bộ nhận diện thương hiệu thành AIM Academy

Thông cáo báo chí

AiiM chính thức chuyển đổi tên và bộ nhận diện thương hiệu thành AIM Academy

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 24.08.2015 – Hôm nay, AiiM – Trung tâm đào tạo kĩ năng Truyền thông – Tiếp thị, đại diện chính thức của Spikes Asia và AMES tại Việt Nam, công bố chính thức về việc chuyển đổi tên và bộ nhận diện thương hiệu thành AIM Academy. Sau gần 5 năm hình thành và phát triển, AiiM, nay là AIM Academy, liên tục khẳng định vài trò và những đóng góp đáng kể của mình trong việc nâng chuẩn mực thực hành của ngành truyền thông – tiếp thị nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo nói chung thông qua hoạt động đào tạo – huấn luyện, tổ chức các hội thảo chia sẻ kiến thức chuyên sâu và vận hành các giải thưởng truyền thông – sáng tạo danh giá trong khu vực Châu Á tại thị trường trong nước.

Cùng với tên thương hiệu mới, bộ nhận diện thương hiệu mới cũng mang lại nhiều cảm hứng và hứa hẹn những bước chuyển khởi sắc cho AIM Academy. Logo là sự cách điệu tinh tế từ những chữ cái trong tên gọi của AIM. Hình ảnh ngòi bút (i) biểu trưng cho sứ mệnh đào tạo trong ngành truyền thông – tiếp thị. Tổng quan logo được tạo nên từ những nét thẳng mạnh mẽ, hiện đại, kết hợp hài hoà trở thành hình tượng một chiếc tên lửa hướng về mục tiêu phía trước.

Thiết kế mới vừa chuyên nghiệp, hiện đại vừa trẻ trung, năng động. Màu đỏ tươi sáng được chọn làm tông màu chủ đạo, tôn vinh sức trẻ, nhiệt huyết và tự do sáng tạo không ngừng.

Ý tưởng sáng tạo độc đáo và định hướng thẩm mỹ của bộ nhận diện thương hiệu mới được Cheil Việt Nam thực hiện, như là một món quà ý nghĩa chúc mừng cho cột mốc đáng nhớ của AIM Academy cũng như tôn vinh sự nghiệp sáng tạo, mong muốn góp tay vào sự phát triển chung của ngành tại Việt Nam.

Nói về sự kiện đặc biệt này, bà Phạm Thị Diệu Anh, Giám đốc điều hành, đồng sáng lập AIM Academy chân thành chia sẻ: “AIM Academy là thành quả của một chặng đường dài, nhiều thời khắc hạnh phúc bên cạnh những giai đoạn thử thách và tìm kiếm cơ hội. Việc chuyển đổi tên thương hiệu mang ý nghĩa lớn hơn rất nhiều câu chuyện thay đổi chữ nghĩa hay một cái tên nhiều lời hay ý đẹp. Đây sẽ là cột mốc đáng nhớ cho tôi và cộng sự, giúp tôi nhìn lại những điều đã làm được, chưa làm được và nhất định sẽ làm được như ý nghĩa của logo thương hiệu mới. Từng là một người gắn bó với ngành truyền thông – sáng tạo trong rất nhiều năm, AIM Academy vừa là việc kinh doanh, vừa là niềm đam mê và cam kết không chỉ của riêng tôi với ngành. Nhân đây, tôi cũng rất muốn gửi lời tri ân đến các công ty truyền thông quảng cáo – sáng tạo, các nhãn hàng, các anh chị em giảng viên yêu nghề và yêu thế hệ trẻ. Nếu không có sự đồng hành và hỗ trợ từ những tổ chức, cá nhân này, chắc tôi đã không đủ can đảm tiếp tục theo đuổi và đưa AIM lên một nấc thang khác. AIM Academy sẽ tiếp tục cải thiện và nâng cao hơn nữa hiệu quả các hoạt động đào tạo và kết nối, thể hiện đúng vai trò mong muốn ngay từ những ngày đầu thành lập – trở thành đầu mối liên kết (Industry Hub) của ngành”.

Tên thương hiệu AIM Academy và bộ nhận diện thương hiệu mới được chính thức đưa vào giao dịch, các tài liệu truyền thông, văn bản từ tháng 08 năm 2015.

AIM Academy vừa tổ chức thành công cuộc thi Vietnam Young Spikes 2015 với hơn 270 đội tham dự trên cả nước và đang trong quá trình chuẩn bị cho các thí sinh thắng cuộc tham gia Liên hoan Spikes Asia sẽ diễn ra vào tháng 09 tới.

Thông tin tham khảo:

Về AIM Academy , tiền thân là AiiM – Marketing Communication Training Center.

AiiM là trung tâm đào tạo độc lập về kiến thức và kĩ năng Truyền Thông và Tiếp Thị tại Tp.Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2011, với những nỗ lực không ngừng nhằm mang lại nguồn nhân sự với tiêu chuẩn cấp tiến, chuyên biệt cho ngành Truyền thông và Tiếp thị, AiiM đã dần định hình được chất lượng đào tạo và vươn lên trở thành lựa chọn đầu tiên, đáng tin cậy cho các bạn sinh viên và những người đi làm cần bổ sung cho mình sự chuyên nghiệp trong công việc.

Từ năm 2013, AiiM vinh dự được chỉ định trở thành Đại diện chính thức của Liên Hoan Truyền thông – Sáng tạo Spikes Asia, giải thưởng về Sáng tạo lâu đời và danh giá nhất vùng Châu Á – Thái Bình Dương. Với vai trò này, AiiM càng trân quý hơn nữa công việc đào tạo và kết nối các bạn trẻ Việt Nam với bạn bè thế giới, với các chuyên gia đầu ngành trong ngành Truyền thông – Sáng tạo, trong phạm vi toàn khu vực.

AiiM chính thức được đổi tên thành AIM Academy từ tháng 08 năm 2015.

Xem thêm thông tin về AIM Academy tại: http://aimacademy.vn