VSMCamp & CSMOSummit 2018: Kết nối sáng tạo với công nghệ tạo ra giá trị mới

Ngày 23/11/2018, Đại hội Sales & Marketing Việt Nam (VSMCamp 2018) chính thức khai mạc tại Him Lam Palace, Hà Nội, với mục tiêu kiến thiết sự kết nối giữa trí tuệ sáng tạo nội dung với công nghệ số, phân tích dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo, học máy, và thực tại ảo để tạo dựng những giá trị mới, gia tăng hiệu quả đầu tư cho các doanh nghiệp.

Đây là những vấn đề mang tính nền tảng trong thời đại công nghệ chi phối hầu như mọi hoạt động bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, marketing và quảng cáo.

Ngày tiếp theo, Hội nghị Cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit 2018) sẽ bàn những vấn đề quản trị sâu hơn trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông, như chiến lược sáng tạo nội dung số, tư duy thiết kế, cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo, cấu trúc chuyển dịch số trong doanh nghiệp và giải quyết bài toán ngân sách trong marketing trong kỷ nguyên công nghệ số.

Diễn giả và đại biểu tại sự kiện.

VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện hai trong một thường niên dành cho giới sales, marketing, quảng cáo và truyền thông, do CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Công ty Le Bros tổ chức, nhằm đẩy mạnh tiến trình nâng cao năng lực chuyên môn của giới sales và marketing chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế chung của thế giới và đối đầu với những thách thức thường xuyên, liên tục của thị trường bất định, luôn chuyển động và đổi thay nhanh chóng. Với chủ đề chung, “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”, sự kiện chứng kiến 12 tham luận chuyên đề, 6 diễn đàn thảo luận mở và gần 10 bản thuyết trình những công nghệ tương tác mới nhất từ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới những kiến thức chuyên môn, các góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông. Hiện diện tại hội nghị là những thương hiệu lớn như Google, IBM, Salesforce, Bia Saigon, Vinaphone, VCCorp, VPBank, Publicis One, Le Bros, Richard Moore Associates và hàng chục các công ty quảng cáo, truyền thông và công nghệ xuất sắc của Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Ấn Độ…

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn

Sáng tạo luôn là cốt lõi sức mạnh của truyền thông marketing. Nhưng cơn bão công nghệ đang làm người ta lầm tưởng chỉ cần chiếm hữu các nền tảng công nghệ là có thể ghé tận đầu giường khách hàng. Thực tế, sáng tạo vẫn là thách thức hàng đầu và ngày càng trở nên quan trọng, thậm chí còn được tiếp thêm sức mạnh bởi công nghệ. Và, thật kỳ diệu, sáng tạo và công nghệ lại đóng góp rất hiệu quả trong sales & marketing thời đại mới. Bên cạnh những giải pháp và nền tảng công nghệ mới nhất được giới thiệu tại VSMCamp và CSMOSummit 2018, các chuyên gia trong ngành marketing tập trung phân tích cơ hội và ứng dụng thực tiễn sáng tạo trên chính các nền tảng công nghệ đó, gia tăng sức mạnh và hiệu quả của các chiến dịch truyền thông marketing.

Khách tham dự trải nghiệm gian hàng công nghệ.

Theo ông Hoàng Đạo Hiệp, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing công ty Bia Sài Gòn, “VSMCamp và CSMOSummit là một chương trình rất thiết thực cho tất cả những ai đam mê sales và marketing. Nơi các tài năng trẻ trong ngành có thể kết nối với các công ty tuyển dụng, và lãnh đạo công ty có thể gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội hợp tác.”

Diễn giả Hoàng Đạo Hiệp, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing công ty Bia Sài Gòn chia sẻ về Insight - Huyệt cảm xúc.

“Chủ đề chương trình năm nay nắm bắt đúng xu hướng của ngành Sales và Marketing hiện nay. Trong thời đại số, sáng tạo mà không có công nghệ làm cầu nối thì khó có thể tiếp cần được khách hàng. Ứng dụng công nghệ mà thiếu sáng tạo thì chỉ như chiếc thùng rỗng”, ông Lê Viết Hải Sơn, Giám đốc Novaon AutoAds, nhận định.

Gian hàng đông đúc của Novaon AutoAds tại sự kiện

Ngoài ra, VSMCamp và CSMOSummit 2018 sẽ là một sự kiện tận dụng tối ưu ứng dụng công nghệ, mang tới một không gian truyền cảm hứng sáng tạo trong thời đại digital. Với các ứng dụng toàn diện trên điện thoại di động Zoho Backstage, cùng khả năng truy cập internet không dây băng thông rộng do CMC Telecom cung cấp, quá trình vận hành sự kiện đếu được số hoá, không sử dụng giấy, thân thiện môi trường tối đa. Bên cạnh đó, toàn bộ thủ tục đăng ký, mua vé, check-in, quản lý lịch trình trong hai ngày hội nghị sẽ được số hóa với ứng dụng di động VSMCamp, một ứng dụng thông minh giúp người tham dự dễ dàng theo dõi chương trình nghị sự, đánh dấu bài tham luận hoặc phiên thảo luận mình quan tâm để không bị lỡ hay đặt trực tiếp câu hỏi cho diễn giả qua ứng dụng. Đồng thời, VSMCamp và CSMOSummit 2018 năm nay còn được đồng hành bởi các đối tác hàng đầu như Vietnam Airlines, VinGroup, Ngân hàng VPBank, Vinaphone, NovaonX, Goldsun Focus Media.

Diễn giả tặng quà khách tham dự.

Để biết thêm thông tin chương trình và danh sách các diễn giả, vui lòng truy cập trang www.vsmcamp.com, hoặc Facebook fanpage tại https://www.facebook.com/vsmcamp.

Mọi thông tin báo chí vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Thanh Sinh
PR Manager, Công ty Le Bros
Email:
[email protected]