4 chủ đề thảo luận được mong đợi nhất tại VSMCamp & CSMOSummit 2018

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, đại hội Sale và Marketing VSMCamp và CSMO Summit 2018 sẽ diễn ra. Bên cạnh dàn diễn giả cực chất, các chủ đề thảo luận trong chương trình cũng thu hút sự chú ý không nhỏ. Dưới đây là 4 chủ đề “nóng” nhất về công nghệ và sáng tạo dự kiến sẽ được “mổ xẻ" trong chương trình năm nay!

Sức mạnh của truyền thông tương tác (Interactive Communication)

Truyền thông tương tác đang trở thành trào lưu mới nhất hiện nay. Đây được xem là một hình thức nội dung tạo sự gắn kết với khách hàng và nên được tích hợp với chiến lược marketing của doanh nghiệp. Theo định nghĩa chung, truyền thông tương tác là tất cả những hình thức nội dung nào có thể giúp cả người sáng tạo nội dung lẫn người tiếp nhận thông tin có thể tương tác với nhau, tạo sự gắn kết và trao đổi thông tin hai chiều. Truyền thông tương tác đi cùng với nhiều định dạng nội dung và việc chọn lựa định dạng nào được xem là một trong những thử thách lớn nhất của người sáng tạo nội dung truyền thông. Chính vì vậy, truyền thông tương tác mang đến một cơ hội tuyệt vời để tạo ra những yếu tố nội dung năng động và trải nghiệm phong phú hơn cho người dùng.

Ông Lê Quốc Vinh - TGĐ của Tập đoàn truyền thông Lê - từng nói, “Cần tích hợp sự quan tâm của cộng đồng truyền thông tương tác với sản phẩm dựa trên công nghệ số. Truyền thông đang thay đổi, đây là bài toán để chúng ta xem xét lại phương thức sử dụng các kênh truyền thông kỹ thuật số giải bài toán truyền thông thương hiệu.” Bài tham luận “Interactive Communication - Tư duy mới về truyền thông tương tác trong chiến lược marketing và sales hiện đại” được ông chia sẻ vào ngày 23/11 tới đây tại VSMCamp 2018 hứa hẹn sẽ nằm trong top những chủ đề “nóng” nhất của Đại hội.

4D tour & Virtual assistant - Công nghệ thực tế ảo phục vụ marketing trải nghiệm

Với sự phát triển của công nghệ, người dùng giờ đây có thể tới thăm những khu nhà trong mơ, có những trải nghiệm mua sắm và du lịch siêu thực mà không cần bước chân ra khỏi thành phố mình đang ở. Những chuyến du hành vào thế giới thực tế ảo (4D tour) đã từng bước trở nên quen thuộc hơn với cả giới marketer lẫn khách hàng của họ. Công nghệ A.I. cũng sản sinh ra những trợ lý ảo không biết mỏi mệt, làm việc cực kỳ thông minh và chính xác, đặc biệt lại có khả năng học hỏi không ngừng để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Đến từ công ty công nghệ 3N Planet, anh Trần Tùng sẽ đưa ra những chia sẻ thiết thực từ một người trong ngành, gợi mở những tiềm năng của việc áp dụng công nghệ mới như 4D Tour hay trợ lý ảo vào marketing, sale và truyền thông.

Vị trí của công nghệ trong sáng tạo trải nghiệm khách hàng

Ứng dụng công nghệ giúp thương hiệu có thể cá nhân hoá trải nghiệm và trinh phục khách hàng tốt hơn. Trong đó, công nghệ thực tế tăng cường AR đang “làm mưa làm gió”, mang tới những đột phá trong trải nghiệm khách hàng. Từ sự bùng nổ của những trò chơi như Pokemon Go, công nghệ AR giờ đây được sử dụng như một cách tạo điểm nhấn nổi bật cho các chiến dịch quảng cáo, chẳng hạn như những chú chim cánh cụt giả lập dẫn đường cho khách hàng đến thủy cung Sunshine Aquarium của Nhật hay chiếc biển quảng cáo AR ở trạm xe buýt với vô vàn tình huống thú vị của Pepsi Max.

Việc đưa những trải nghiệm kỹ thuật số vào thực tế giúp thay đổi trải nghiệm của khách hàng khi tiếp xúc với thương hiệu, gây ấn tượng và đưa hình ảnh thương hiệu vào sâu trong tiềm thức của họ. Được cho là một trong những công nghệ tạo ra cách mạng trải nghiệm khách hàng, phiên thảo luận về công nghệ AR sẽ được góp mặt bởi các chuyên gia từ những công ty công ty công nghệ đi đầu trong ngành. Tiềm năng và phương hướng áp dụng công nghệ AR vào Marketing, Sale và truyền thông tại Việt Nam chắc chắn sẽ tạo nên một phiên thảo luận sôi động và đáng chú ý cho người tham gia chương trình.

Bài tham luận “Vị trí của công nghệ trong sáng tạo trải nghiệm khách hàng” sẽ được dẫn dắt bởi diễn giả Nguyễn Dương, Chuyên gia trải nghiệm khách hàng, chủ tịch Công ty TNHH Cempartner. Tại đây, các marketer sẽ tìm được định hướng mới cho trải nghiệm khách hàng của thương hiệu mình trong thời đại công nghệ số.

Data Mining - Khai thác dữ liệu để sáng tạo nội dung

Data mining nói đơn giản chính là trích xuất ra những thông tin có giá trị phục vụ nghiên cứu, khảo sát và đánh giá các vấn đề tiềm năng đang nằm trong một khối dữ liệu nào đó. Bằng nhiều kỹ thuật data mining khác nhau như gộp nhóm, hồi quy, phân loại, phát hiện điểm dị thường… mà người làm Marketing hay truyền thông có thể xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, dự báo xu hướng, phòng ngừa rủi ro hay khủng hoảng tiềm năng. Data mining cũng chính là cơ sở giúp ta sử dụng Big Data (dữ liệu lớn) vào hoạt động Marketing & Sale của doanh nghiệp. Tập đoàn Google - một trong những kẻ khổng lồ của ngành công nghệ thế giới - sẽ có chia sẻ trực tiếp tại VSMCamp & CSMO Summit 2018. Trong kỷ nguyên 4.0, data mining cùng cấu trúc dữ liệu sẽ có vai trò cực kỳ quan trọng trong sáng tạo nội dung cho chiến lược phân đoạn đối tượng truyền thông. Đừng bỏ lỡ cơ hội lắng nghe những góc nhìn mới nhất về chủ đề này và tham gia thảo luận cùng các chuyên gia đầu ngành tại sự kiện nhé!

Tiếp nối thành công của hai mùa VSMCamp 2016, VSMCamp và CSMO Summit 2017, VSMCamp và CSMO Summit 2018 trở lại cùng với chủ đề “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức và chia sẻ thú vị về sáng tạo trong ngành Sales & Marketing giữa bối cảnh công nghệ số.

Thông tin chi tiết sự kiện:

  • Địa điểm: Him Lam Palace (Long Bien Golf Course), Hà Nội
  • Đối tượng tham dự: các giám đốc điều hành, quản lý C‐level, quản lý cấp trung, người làm trong ngành Sales và Marketing và sinh viên chuyên ngành.
  • Diễn giả: các diễn giả chuyên ngành lớn trong và ngoài nước.

Để đặt mua vé đơn hoặc vé nhóm, mời các bạn mua tại:

Nếu độc giả có thắc mắc, xin liên hệ: