Mời tham dự sự kiện "Research & User Insights for Marketing" Lưu

Nghiên cứu thị trường là một trong những hoạt động đôi khi còn chưa được chú tâm đầy đủ của nhiều doanh nghiệp cũng như những người làm marketing vì đôi khi cho rằng nó không đáng, quá tốn kém, hoặc đơn thuần họ không hiểu rõ được mục đích của nó mang lại những giá trị gì cho chiến lược của họ.

UAN tổ chức chương trình Research & User Insights for Marketing để mang đến cho những bạn làm marketing ở mọi cấp độ một góc nhìn đúng và đầy đủ về việc nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin để từ đó có được những insights (sự thật ngầm hiểu) về người dùng.

  • Thời gian: 8h30 – 12h00 ngày 18/11/2018
  • Địa điểm: Dreamplex 2 – Auditorium: 195 Dien Bien Phu, Binh Thanh, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Bản đồ: http://bit.ly/2vnHCFr

Nội dung chương trình

- Làm rõ về việc thực hiện nghiên cứu thị trường: các phương thức nghiên cứu thị trường, trường hợp nào thì dùng phương thức nào, insights mà mỗi phương thức mang lại là gì?

- Sau khi có insights rồi thì có thể làm gì với các thông tin đó để tạo ra giá trị?

- Những gì mà các brands thường làm sai khi tiến hành nghiên cứu thị trường và thu thập thông tin người dùng?

- Quy trình của việc thực hiện tiến trình nghiên cứu thị trường, vai trò các công ty cung cấp giải pháp như thế nào?

- Không có (nhiều tiền) thì có thể làm gì để nghiên cứu thị trường và thu thập được insights của khách hàng?

- Xóa bỏ một số nhận thức sai lầm về việc nghiên cứu và thu thập thông tin và insights của người dùng hiện nay.

V.v…

Diễn giả của chương trình

  • Thiện Trần – CEO @GCOMM Vietnam
  • Bình Phan – Founder and Chairman of Vietnam Business Novation
  • James Nguyen – Executive Director @Masso Group

Đối tượng tham gia

Những người đang làm về marketing và truyền thông bên brand và agency, các chủ doanh nghiệp, các bên cung cấp dịch vụ.

Hoạt động sự kiện

  • 08:30 – 09:00: đón khách
  • 09:00 – 09:15: giới thiệu về cộng đồng và sự kiện
  • 09:15 – 10:00: Tổng Quan Về Nghiên Cứu Thị Trường
  • 10:00 – 10:45: Insights và Use Cases
  • 10:45 – 11:00: nghỉ giải lao
  • 11:00 – 11:45: trao đổi bàn tròn
  • 11:45 – 12:00: Kết thúc chương trình

Giá vé tham dự chương trình

07/11/2018 – 18/11/2018

  • Vé Early Bird: 129.000 VND (khi mua bằng cách chuyển khoản trước ngày 12/11/2018)
  • Vé Standard: 149.000 VND (khi mua bằng cách chuyển khoản từ ngày 12 - 17/11/2018)
  • Vé On Site: 169.000 VND (khi mua vé trực tiếp tại sự kiện sáng ngày 18/11/2018)

Thông tin chi tiết: Research & User Insights For Marketing

Mua vé tham dự event: Booking Tickets

*Lưu ý: Chúng tôi sẽ ngừng bán On Site nếu vé đã được bán hết thông qua chuyển khoản.

Số lượng ghế ngồi rất giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ nếu bạn có hứng thú với chủ đề này.

Đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận vì cộng đồng, tiền vé là để:

  • Chi phí thuê địa điểm
  • Chi phí in ấn, quảng cáo
  • Chi phí tổ chức sự kiện khác
  • Một phần chi phí sẽ được dành để hỗ trợ các hoạt động của cộng đồng

Sự kiện được tổ chức bởi Underground Agency Network.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hay tài trợ xin liên hệ: Ms. Kim Thanh - 0974 439 015 hoặc Ms. Tiểu Yến - 0988 992 640.

Sửa lần cuối: Trần TIểu Yến (08/11/2018)
Đăng trang chủ
07/11/2018
1,327 lượt xem