AdCrew mở Pitching tìm Partner Digital Marketing cho các chiến dịch marketing dược toàn quốc

AdCrew, agency dẫn đầu về marketing dược phẩm tại Việt Nam, bắt đầu mở Pitching để tìm đối tác phụ trách mảng digital marketing cho các chiến dịch quảng cáo dược cấp quốc gia trong năm 2019.

AdCrew đã và đang xây dựng nhiều chiến dịch Marekting dài hơi giúp các nhãn hàng dược phẩm tiếp cận hiệu quả khách hàng mục tiêu

  1. AdCrew và các dự án trong năm 2019

AdCrew là Agency dẫn đầu về Marketing dược mỹ phẩm tại Việt Nam với hơn 8 năm kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing cho các Tập đoàn dược lớn. Với thế mạnh là kiến thức về luật dược và hiểu biết về thị trường dược Việt Nam, AdCrew đã thực hiện nhiều chiến dịch quốc gia để truyền thông hiệu quả cho nhiều sản phẩm OTC và ETC. Hiện tại AdCrew đang quản lý hơn 60 brands nằm trong TOP các Tập đoàn dược đa quốc gia lớn tại Việt Nam và cần tìm 02 đối tác mảng Digital Marketing để xây dựng những chiến dịch marketing tổng hợp thích ứng với thị trường dược Việt Nam trước thềm cách mạng công nghiệp 4.0.

  1. Thông tin Pitching

Vì dược phẩm là sản phẩm đặc thù và chịu ràng buộc bởi luật quảng cáo dược phẩm, nên các đối tác tham gia Pitching cần đáp ứng một số thông tin như sau:

  • Là Agency đã thành lập trên 03 năm và có profile hoạt động tốt
  • Có kinh nghiệm làm digital marketing dược phẩm và mảng chăm sóc sức khỏe

Rất mong nhận được Portfolio của các Agency trên toàn quốc gửi vào địa chỉ liên lạc sau: [email protected]

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý đối tác vui lòng liên hệ: Ms. Phương Anh - 0387 355 083 - [email protected]

Ngành dược phẩm, y tế được dự đoán là sẽ phát triển mạnh trong 10 năm tới, vì vậy, chúng tôi mong đợi có được sự hợp tác lâu dài để cùng nhau phát triển bền vững.

ADCREW

Find more about us at: https://adcrew.vn/

Vietnam Rep. Office: 7th Floor, 90-92 Dinh Tien Hoang, Da Kao Ward, District 1, HCMC, Vietnam

Phone: +65 31 634 634

USA office: Liberty Plaza, Capitol Ave SW, Atlanta, GA 30334, USA

Phone: +1 678 791 4170