4 diễn giả góp mặt trong sự kiện VSMCamp & CSMO Summit 2018

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là đại hội Marketing và Sale lớn nhất toàn quốc VSMCamp & CSMO Summit 2018 sẽ bắt đầu. Hãy cùng điểm mặt những diễn giả - bốn trong những nhân vật “quyền lực” nhất trong ngành Sales và Marketing tại Việt Nam sẽ tham gia sự kiện nhé!

Ông Lê Quốc Vinh - Lãnh đạo Tập đoàn truyền thông Lê

Hiện ông Lê Quốc Vinh đang nắm giữ vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Le Invest (Holdings) Corporation – (Tập đoàn Truyền thông Lê) với 3 công ty thành viên gồm: Công ty Le Media, Công ty Le Bros, và Công ty Vietnam CEO Corporation. Cả 3 công ty đều được đánh giá là những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất bản, báo chí, truyền thông, marketing, quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện. Tại chương trình, ông sẽ chia sẻ về “Interactive Communication – Tư duy mới về truyền thông tương tác trong chiến lược marketing và sales hiện đại”. Đây sẽ là keynote mở màn đại hội VSMCamp, dẫn đường cho chủ đề “CREATECH: Cuộc hôn phối của sáng tạo và công nghệ” của sự kiện năm nay.

Ông Nguyễn Đức Sơn - Giám đốc điều hành Richard Moore Associates

Nguyễn Đức Sơn là cái tên đã không còn xa lạ đối với những người đam mê Marketing và Thương hiệu. Ông tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney (Úc) và là một trong những chuyên gia thương hiệu có nhiều trải nghiệm trong nghề nhất hiện nay tại Việt Nam. Ông đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, tư vấn chiến lược thương hiệu và nghiên cứu thị trường; hơn 10 năm kinh nghiệm về quản trị cao cấp về điều hành doanh nghiệp. Các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như VietJet Air, Bia Halida, bia Việt Hà, Nguyễn Kim, VPBank, PVComBank, Language Link,... và rất nhiều thương hiệu khác đều từng được ông tư vấn phát triển. Đến với VSMCamp & CSMO Summit 2018, ông Nguyễn Đức Sơn sẽ chia sẻ về chủ đề “Sáng tạo nội dung số trong chiến lược truyền thông marketing hiện đại”, một trong những chủ đề cốt lõi về truyền thông và sáng tạo kết hợp cùng công nghệ hiện đại. Hãy cùng đón chờ nhé!

Ông Nguyễn Đình Thành - Đồng sáng lập Elite PR School

Ngoài việc là giảng viên và đồng sáng lập tại trường học PR siêu hot Elite PR School, ông Nguyễn Đình Thành từng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông: Trợ lý văn hóa tại Trung tâm văn hóa Pháp L'Espace tại Hà Nội, Giám đốc PR tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Giám đốc PR của công ty Le Bros... Với chủ đề “Làm CSR thông qua ứng dụng công nghệ mới – đột phá tư duy”, ông Nguyễn Đình Thành sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình nhằm giúp các doanh nghiệp thay đổi và sáng tạo khi làm CSR trong kỷ nguyên 4.0.

Ông Nguyễn Dương - Chủ tịch & CEO CEMPartner

Ông có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, marketing, quản lý quan hệ khách hàng, chiến lược và trải ngiệm khách hàng. Ông cũng là người đã trải qua nhiều vị trí từ nhân viên đến lãnh đạo của các môi trường công ty và thị trường kinh doanh khác nhau, thuộc cả ba loại hình doanh nghiệp là tư nhân, nhà nước và đa quốc gia như: chuyên viên bán hàng, tiếp thị và kế hoạch kinh doanh VNPT, giám đốc quan hệ khách hàng và đối tác khu vực iBasis – KPN, Phó Giám đốc Chiến lược khách hàng Viettel mobile, Trưởng nhóm chiến lược Viettel Telecom, Giám đốc phát triển kinh doanh và Giám đốc quốc gia singtel Việt Nam. Ông được xem là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về chiến lược và chuyển đổi trải nghiệm khách. Tại chương trình, ông sẽ chia sẻ về “Vị trí của công nghệ trong sáng tạo trải nghiệm khách hàng”. Chủ đề này hứa hẹn sẽ mang lại những góc nhìn mới và toàn diện nhất về những đột phá trong trải nghiệm khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ. Đừng bỏ lỡ bài tham luận của ông tại CSMO Summit vào ngày 23/11 tới đây nhé!

Tiếp nối thành công của hai mùa VSMCamp 2016, VSMCamp và CSMO Summit 2017, VSMCamp và CSMO Summit 2018 trở lại cùng với chủ đề “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức và chia sẻ thú vị về sáng tạo trong ngành Sales & Marketing giữa bối cảnh công nghệ số.

Thông tin chi tiết sự kiện:

  • Địa điểm: Him Lam Palace (Long Bien Golf Course), Hà Nội
  • Đối tượng tham dự: các giám đốc điều hành, quản lý C‐level, quản lý cấp trung, người làm trong ngành Sales và Marketing và sinh viên chuyên ngành.
  • Diễn giả: các diễn giả chuyên ngành lớn trong và ngoài nước.

Để đặt mua vé đơn hoặc vé nhóm, mời các bạn mua tại:

Nếu độc giả có thắc mắc, xin liên hệ: