Chiến dịch "Trao yêu thương cho phụ nữ"

Từ ngày 28/9 đến 20/11/2018, Ban dự án cộng đồng - ADCREW & HLHPN, Liên đoàn lao động tại 20 tỉnh thành khu vực HCM, Mê Kông & Đông Nam Bộ đã phối hợp tổ chức Chiến dịch “Trao yêu thương cho phụ nữ” từ ngày 28/9 đến 20/11/2018. Đây là chiến dịch đặc biệt triển khai nhân dịp 20.10 & 20.11 để tri ân và tôn vinh hơn 4000 cán bộ nữ các ngành giáo dục, hội PN và công đoàn viên chức nữ khu vực Mê Kông và Đông Nam Bộ.

Người phụ nữ hiện đại luôn muốn hết mình trong công việc để khẳng định vị thế của mình trong xã hội. Tuy nhiên, điều ấy lại đang vô tình làm mất đi những nét nữ tính vốn có của phái nữ và khiến những người phụ nữ bị mất cân bằng trong cuộc sống. Thực tế cho thấy, sức khoẻ và sắc đẹp sẽ phai dần nhanh hơn khi phụ nữ luôn chăm lo cho công việc và gia đình mà lơ là chăm sóc bản thân mình, và khi đó chất lượng cuộc sống và sự tự tin sẽ giảm theo. Giải pháp để phụ nữ có thể lấy lại cân bằng và tự tin hơn chính là "yêu thương và chăm sóc chính bản thân mình"

Khách mời của chiến dịch nhận các phần quà của Nhà tài trợ Sao Thái Dương

Chiến dịch “Trao yêu thương cho phụ nữ” là chiến dịch đặc biệt triển khai nhân dịp 20.10 & 20.11 để tri ân và tôn vinh hơn 4000 cán bộ nữ các ngành giáo dục, hội PN và công đoàn viên chức nữ để mang đến những khoảnh khắc thảnh thơi, giúp họ yêu thương bản thân, nhìn ra tầm quan trọng của việc tự yêu thương và chăm sóc bản thân.Qua đó, phần nào giúp khách mời được tái tạo năng lượng, tự chủ hơn, tự tin hơn để cân bằng, hoàn thành tốt thiên chức trong gia đình và vai trò công việc trong tổ chức, xã hội.

Image result for sự kiện phụ nữ

Hội thảo kiến thức chăm sóc bản thân

Chiến dịch là chuỗi các ngày hội lớn, diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc và được triển khai với đầy đủ các hoạt động, nội dung chăm sóc toàn diện cho phụ nữ, tư vấn về dinh dưỡng, chia sẻ kiến thức chống lão hoá, di trì vẻ đẹp bên trong và bên ngoài, hướng dẫn phụ nữ giữ thần thái tươi trẻ, lạc quan, giữ tuổi sinh học trẻ hơn tuổi thật, để phụ nữ đủ tự tin, năng lượng cân bằng cuộc sống và quan trọng nhất là truyền cảm hứng để phụ nữ luôn nhận thức được giá trị bản thân.

Image result for phu nu yeu thuong ban than

Các nhãn hàng phù hợp được lựa chọn để đồng hành cùng chiến dịch đều là những thương hiệu uy tín, đã và đang góp phần tạo nên những thay đổi tích cực trong cộng đồng phụ nữ Việt Nam. Một trong những Nhà tài trợ chính của chương trình là Công ty Sao Thái Dương. Với nhiều năm đồng hành cùng Phụ nữ Việt Nam với các sản phẩm dược mỹ phẩm lành tính, Sao Thái Dương đã góp phần mang lại kiến thức và công cụ giúp các khách mời của sự kiện trở nên tự tin và chủ động hơn trong việc chăm sóc và yêu thương bản thân

Image result for sao thái dương công ty logo

Bên cạnh đó, các khu vực còn lại, chiến dịch nhận được sự đồng hành từ các nhãn hàng khác như: Rohto Việt Nam, Oriflame, Dầu dừa organic CocoViet Lương Qưới, Anlene...

(Đây là bài viết của Ban dự án Cộng đồng Adrew, vui lòng dẫn nguồn bài viết khi chia sẻ thông tin trên các phương tiện truyền thông khác.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: [email protected]

AdCrew