Những diễn giả về "Digital Marketing" tại sự kiện Vietnam Web Summit 2018

Không khí Vietnam Web Summit 2018 đang nóng dần lên khi ngày khai mạc chuỗi sự kiện đang đến gần. Cùng điểm qua những diễn giả Digital Marketing nào sẽ góp mặt trong sân chơi công nghệ lớn nhất Việt Nam vào dịp cuối năm 2018 nhé.

Anh Nguyễn Ngọc Long người sáng lập Truyền Thông Trăng Đen

Là một Blogger nổi tiếng tại https://nguyenngoclong.com với hơn 15 năm nghiên cứu Truyền thông đại chúng, Truyền thông Xã hội, Xử lý khủng hoảng truyền thông và Xây dựng Thương hiệu cá nhân. Tháng 12 này, anh Long sẽ mang đến cho chúng ta topic "ZeroAir - Để truyền thông nhẹ như hơi thở" cực hấp dẫn.

Anh Trần Quốc Kỳ - Founder & CEO của Chin Media

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và truyền thông, anh là chuyên gia với kiến thức sâu rộng không chỉ Data Analytics mà còn cả Performance Marketing, Social Ads,... Từng kinh qua những vị trí: Media Manager - IDD VIETNAM, Business Development Manager - Panpages VIETNAM, Product Manager - Panpages VIETNAM,... Hãy cùng anh Kỳ tìm hiểu chủ đề "Digital Marketing - Tiêu Tiền để Kiếm nhiều Tiền" nhé!

Anh Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing - Haravan

Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing cho ngành TMĐT, hiện anh đang nắm giữ vị trí Head of Marketing của Haravan - đơn vị từng hợp tác với các đối tác là thương hiệu lớn tại Việt Nam như: Vinamilk, Bitis, Juno, Thiên Long, The Coffee house... Và "15 phương pháp "Hốt khách" của Growth Hacker" sẽ được anh Tấn mang ra mổ xẻ tại Vietnam Web Summit năm nay!

Anh Phan Dũng - Co-Founder & COO tại Big Cat Entertainment và CEO kiêm Co-Founder của Compare.vn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, 8 năm đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn lớn ở nước ngoài như: Giám đốc vùng của Google Reseller – CleverAds, Giám đốc quản trị cấp cao của quỹ đầu tư Catcha Group, Giám đốc quản lý các mối quan hệ của Facebook,... Bạn có tò mò về topic "6 steps on how to optimize SEO on youtube channels to enjoy unlimited traffic for your apps" của anh Dũng không nào?

Anh Đỗ Hữu Hưng - CEO của ACCESSTRADE Việt Nam

Với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực Internet và đa dạng kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau như công nghệ, bất động sản, tổ chức chính phủ…Trước khi gia nhập Interspace Việt Nam từ tháng 6 năm 2016 với vai trò Giám đốc điều hành, anh đã có hơn 5 năm làm việc tại tập đoàn FPT. Từng mang đến chủ đề “Affiliate Marketing - Growth Solutions For Business” tại Vietnam Mobile Day vừa qua, cùng chờ đón đề tài anh Hưng sẽ bàn luận vào tháng 12 này nhé!

Nơi hội tụ của những anh tài làng công nghệ Việt sẽ không làm thất vọng cộng đồng đam mê công nghệ và đặc biệt là quan tâm đến xu hướng phát triển marketing trong những năm tới!! Nhanh tay giữ ngay cho mình slot tham dự sự kiện nóng hổi này nhé!!

Và đừng quên, Vietnam Web Summit 2018 sẽ còn mang đến cho bạn hơn 100 chuyên đề hấp dẫn xoay quanh các nhóm chủ đề lớn:

  • BI0CKCH4IN – Fintech
  • Trending Technologies: Ai, Big Data, Machine Learning, Embedded, Robots, IoT…
  • Web/Mobile Technologies
  • Cloud, Server, Architecture, Cybersecurity, Data Science
  • Front-End, Product Management, UX/UI Design
  • Digital Marketing, Business Development, Growth Hacking

Nhanh tay nhập ngay code BRANDSVN tại https://meetup.vn/e/agb?src=s để nhận ngay ưu đãi 50.000đ nhé!!!

VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!! Đăng kí tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep

Thông tin chi tiết

Hotline / liên hệ hợp tác