Hợp tác chiến lược để tăng trưởng bền vững trong ngành F&B

Hội thảo thường niên ngành Dịch vụ Ăn uống Việt Nam - “Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận qua các mối quan hệ hợp tác chiến lược” là sự kiện được trông đợi của ngành F&B Việt Nam sẽ diễn ra vào thứ Tư 14/11.

Đây là lần thứ 3 sự kiện được Decision Lab kết hợp cùng Phòng Thương mại Châu Âu (Eurocham) tổ chức nhằm chia sẻ những thông tin và diễn biến mới nhất về thị trường được đúc kết từ nguồn dữ liệu nghiên cứu người tiêu dùng lớn nhất tại Việt Nam.

Sự kiện thu hút hơn 100 quản lý cấp cao của các công ty, tập đoàn thuộc ngành F&B tham dự hàng năm với cơ hội quý giá để các bên có thể trao đổi và bàn bạc về các xu hướng quan trọng cần được chú ý trong năm tới.

Với chủ đề “Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận qua các mối quan hệ hợp tác chiến lược”, hội thảo năm nay sẽ tập trung vào tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ hợp tác dài hạn giữa phía Nhà vận hành và phía Nhà sản xuất, dựa trên việc hai bên hiểu rõ đặc tính kinh doanh của nhau và cùng tìm kiếm phương thức hợp tác để phục vụ các nhóm khách hàng mới tốt hơn.

Từ trái qua phải: Bà Nghiêm Vũ Hương Linh - Quản lý mảng Nghiên cứu Dịch vụ ăn uống tại Decision Lab; Ông Thue Quist Thomasen - Founder của Decision Lab; Ông Guy Balza - Phó Chủ tịch Phòng Thương mại Châu Âu tại Việt Nam.

Các chuyên gia nghiên cứu đến từ Decision Lab sẽ cập nhật những biến động đáng chú ý của thị trường dịch vụ ăn uống trong năm qua, được đúc kết từ khảo sát độc quyền Foodservice Monitor và những cuộc phỏng vấn với chuyên gia trong ngành Dịch vụ ăn uống.

Sự kiện cũng bao gồm Panel Discussion: Góc nhìn người trong cuộc. Các quản lý cấp cao đến từ các chuỗi nhà hàng lớn sẽ chia sẻ góc nhìn của mình về việc xây dựng mối quan hệ đối tác một cách sáng tạo và bền vững giữa Nhà vận hành - Nhà sản xuất trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh tại Việt Nam.

Sau phần Panel Discussion, các bên tham dự sẽ có cơ hội tiếp xúc và đối thoại nhiều hơn về chủ đề trên qua buổi Networking Lunch.

Sự kiện năm 2017 thu hút hơn 100 quản lý cấp cao và giám đốc tại các công ty, tập đoàn lớn trong ngành F&B như: Coca-cola, Al Fresco's Group, The Coffee House, IPP Group, v.v...

Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và hơn 2 năm vận hành Foodservice Monitor – nghiên cứu theo dõi hành vi ăn uống của người Việt, Decision Lab được biết đến bởi các hoạt động tư vấn chiến lược cho các nhãn hiệu F&B lớn, các bài báo chuyên ngành hàng quý và các công trình nghiên cứu được công bố tại Hội thảo Ngành Dịch vụ Ăn uống hàng năm.

Thông tin chi tiết: Vietnam Foodservice Industry Seminar 2018

  • Thời gian hội thảo: 8.30 sáng, ngày 14 tháng 11 năm 2018
  • Địa điểm: Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint - 59 Pasteur, Q.1, TP.HCM
  • Ngôn ngữ sự kiện: tiếng Anh
  • Đăng ký tại ĐÂY hoặc liên hệ 028.3915.1919

Decision Lab sở hữu công cụ thu thập dữ liệu toàn diện và cập nhật nhất về thị trường ăn uống bên ngoài tại Việt Nam. Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại ĐÂY.