Mời tham dự sự kiện “GrowthHack Sharing 4: Rethink Marketing Planning for Genz”

GenZ là nhóm đối tượng có sức mua và tầm ảnh hưởng về quyết định tiêu dùng ngày càng tăng, nhưng điều làm khó marketer là nhiều nguyên tắc – cách làm “mặc định” với những thế hệ trước lại bị liệt vào danh sách chống-chỉ-định với nhóm GenZ.

GenZ siêu kết nối và cực kỳ thạo tìm kiếm thông tin, nên những thông điệp chung-chung lấp-lửng chẳng thể khiến họ hài lòng.

GenZ thích thay đổi và ít nghĩ đến khái niệm “trung thành” vậy các thương hiệu phải “chạy ngay đi” để bắt kịp họ, không thì sẽ bị bỏ lại phía sau.

GenZ yêu trải nghiệm – nên “tốt gỗ” chưa chắc đã hơn “tốt nước sơn”, để tạo ra product innovation chinh phục GenZ thì không thể chỉ nghĩ về “công dụng” – “chất lượng” mà thiếu đi “trải nghiệm” và “giá trị xã hội” (social credit).

Dựa trên một nghiên cứu độc quyền do công ty GCOMM thực hiện, lần đầu tiên câu chuyện Marketing Planning for GenZ sẽ được trao đổi và chia sẻ từ mọi góc độ: chiến lược – định hướng đến chiến thuật thực thi (chi tiết trong từng chuyên môn Brand Building, Product Innovation, Distribution, Trade Marketing, Media & Creative).

Nếu GenZ đang và sẽ là đối tượng quan trọng của thương hiệu & ngành hàng của bạn – hãy nghe ngay những thông tin và lời khuyên thú vị từ các chuyên gia:

Anh Quang Hiệp, former Marketing Manager – CJ Food

10 năm kinh nghiệm làm Marketing ở các tập đoàn Unilever, Masan Consumer, Wilmar. Vị trí gần nhất của anh là phụ trách ngành hàng thực phẩm đông lạnh & làm mát của Tập đoàn CJ Hàn Quốc. Anh cũng từng đại diện Việt Nam tranh tài tại hạng mục Young Marketer trong Liên hoan sáng tạo Cannes Lions tại Pháp (2016).

Nhóm đối tượng khách hàng trẻ và những phương thức marketing mới cho họ luôn là đề tài anh Hiệp rất quan tâm và nghiên cứu.

Anh Thái Đạt, former Senior Trade Marketing Manager, Heineken Vietnam

10 năm trong mảng Sales & Trade Marketing qua nhiều ngành hàng (FCMG – Unilever, sản phẩm công nghiệp – Holcim, Shell, dark market – Diageo, giải khát & thức uống có cồn – Heineken), anh Đạt thường nắm trách nhiệm giới thiệu những sản phẩm mới vào thị trường – gần nhất là Strongbow tại Heineken.

Những kênh bán hàng/cách thức mua hàng mới cùng nghệ thuật kể chuyện tại điểm bán là đề tài anh Đạt đã có nhiều nghiên cứu và trải nghiệm.

Anh Hùng Thiện, General Manager – GCOMM Vietnam

15 năm kinh nghiệm trong tất cả các mảng chuyên môn nghiên cứu thị trường, hiện anh Thiện đang cùng GCOMM khám phá những khái niệm và hành vi mới. GCOMM cũng là công ty nghiên cứu thị trường tiên phong trong mảng ecommerce & retail với nhiều dự án chiến lược cùng Galaxy, Vascara, Tiki, Lazada, Shopee…

GCOMM vừa hoàn thiện một nghiên cứu mới nhất về GenZ và sẽ chia sẻ trong buổi tọa đàm này.

  • Thời gian: 09h00 – 12h00, sáng Chủ Nhật ngày 21.10
  • Địa điểm: CirCo Coworking space – H3 Building, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Đăng ký: http://wecreate.life/…/growthhack-sharing-4-rethink-marketi…
  • Có bất kì thắc mắc nào các bạn vui lòng liên hệ đến hotline: ‎‎‎0899 189 198 nhé!!!