Trung Nguyên Legend khẳng định văn hóa cà phê Việt Nam tại thị trường quốc tế

Ngày 09/10/2018 vừa qua, Tập Đoàn Trung Nguyên Legend vinh dự nhận Giải Thành Tựu Của Năm dành cho các thương hiệu nhập khẩu có nhiều thành tựu nhất, chính thức trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên trang thương mại điện tử JD.com – một trong hai trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc.

Điều này khẳng định mạnh mẽ sự yêu chuộng của người tiêu dùng quốc tế dành cho các sản phẩm cà phê Việt Nam, cũng như góp phần nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê Việt Nam tại Trung Quốc và trên toàn thế giới.

JD.com là một trong những trang bán hàng trực tuyến hàng đầu Trung Quốc, phục vụ 266,3 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới và đang đầu tư vào hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với tốc độ 1.000 cửa hàng/ tuần. Đây cũng là công ty duy nhất ở Trung Quốc lọt vào top Fortune Global 500 vào năm 2016 trong lĩnh vực thương mại trực tuyến.

Đại diện Tập Đoàn Trung Nguyên Legend nhận Giải Thành Tựu Của Năm của trang thương mại điện tử JD.com

Theo đó, các sản phẩm cà phê năng lượng của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên trang thương mại điện tử JD.com góp phần đưa cà phê chế biến của Việt Nam phát triển tăng tốc trong môi trường thương mại điện tử toàn cầu đang rất sôi động. Đồng thời, hệ thống logistics khổng lồ trên toàn cầu của JD.com sẽ gia tăng thêm tốc độ phân phối trực tuyến các sản phẩm cà phê thương hiệu Việt đến tất cả các vùng miền Trung Quốc và lan tỏa ra thế giới.

Hơn nữa, với giải thưởng đặc biệt này, Đài truyền hình Trung Quốc CCTV đã chọn Trung Nguyên Legend là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong phim giới thiệu về văn hóa cà phê để quảng bá trong chương trình hội chợ Thượng Hải tháng 11/2018. Theo đó, đoàn phóng viên của đài CCTV sẽ đến Tp.HCM và Buôn Ma Thuột từ ngày 12 -15/10/2018 để ghi hình các không gian cà phê Trung Nguyên Legend, cũng như quy trình tạo tác nên những sản phẩm cà phê đặc biệt của Trung Nguyên Legend cũng như của Việt Nam.

Với mục tiêu đạt 1,6 tỷ USD tại thị trường Trung Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã và đã không ngừng nỗ lực hiện thực hóa khát vọng của mình, góp phần lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam tại thị trường tỷ đô này. Tiếp nối việc khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải vào tháng 11/2017, Trung Nguyên Legend đã liên tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, đưa các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend bán rộng rãi trên tất cả các trang bán hàng lớn, uy tín như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, … cũng như trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Đồng thời, hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của Trung Nguyên Legend xuất hiện và được đón nhận tại tất cả các hội chợ, sự kiện lớn như Hội chợ Trung Quốc – Nam Á, Hội chợ Xuất nhập khẩu Côn Minh (14–20/6/2018), Hội chợ Trung Quốc ASEAN (12-15/9/2018) …

Sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend luôn là thương hiệu cà phê Việt Nam tiêu biểu tham gia tất cả các hội chợ triển lãm, sự kiện lớn mang tính quốc tế tại thị trường Trung Quốc

Cùng sự yêu chuộng của người tiêu dùng quốc tế, vừa qua, từ ngày 8 – 13/10, những sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend tiếp tục được chọn tham gia phục vụ Hội nghị Bộ trưởng Nông lâm ASEAN lần thứ 40 – AMAF 40 vừa diễn ra tại Hà Nội. Ông Encik Mohd Faizal Bin Harun, Thư ký ban Quốc tế – Bộ Nông nghiệp và Công nghiệp Malaysia thưởng thức tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend Cà Phê Sữa Đá trong khuôn khổ Hội nghị đã chia sẻ “Cà phê Trung Nguyên Legend vô cùng đặc biệt. Một mùi vị kích thích các giác quan vô cùng mạnh mẽ. Tôi thực sự rất thích cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend”. Trong khi đó, Ông Mak Mony, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Thống kê Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản Campuchia cho rằng “Hương vị cà phê Trung Nguyên Legend rất thơm ngon, tôi cảm nhận được vị của café rang xay rất đậm đà. Người dân tại Campuchia rất yêu thích các sản phẩm của Trung Nguyên Legend!”.

Sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend được chọn phục vụ và nhận được sự yêu thích của các Ngài Bộ trưởng tại Hội nghị Bộ trưởng Nông lâm ASEAN lần thứ 40 – AMAF 40

Với những sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt và tinh thần sáng tạo không ngừng vì khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã và đang là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động kết hợp giữa đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm và quảng bá rộng rãi văn hóa cà phê Việt đến với bạn bè thế giới, khẳng định vị thế là thương hiệu kết nối văn hóa và ngoại giao của Việt Nam với quốc tế.

*Nguồn: Trung Nguyên Legend