Đột phá hiệu quả của digital marketing hiện đại bằng các công cụ sẵn có

CHIA SẺ BÍ QUYẾT GIÚP CHIẾN DỊCH DIGITAL MARKETING CỦA BẠN THÀNH CÔNG

Bạn đang làm chiến dịch Digital marketing nhưng hiệu quả chưa thực sự làm bạn hài lòng? Bạn đã thực sự nắm hết được những bí quyết trong Digital Marketing chưa?

Digital marketing là một lĩnh vực rộng lớn mà chỉ có những người có thể kết hợp tất cả những phương pháp cùng một chút bí quyết và mưu mẹo mới có thể trở thành vị tướng thống lĩnh thị trường. Tuy chỉ là 3 tiếng ngắn ngủi nhưng đến với sự kiện ĐỘT PHÁ HIỆU QUẢ CỦA DIGITAL MARKETING HIỆN ĐẠI BẰNG CÁC CÔNG CỤ SẴN CÓ do TopDev Zalo Business đồng tổ chức, bạn sẽ nhận được những kiến thức chuyên sâu về cách chạy Facebook Ads, Google Ads và cách tối ưu việc kinh doanh của bạn thông qua social mobile application.

Cùng với dàn diễn giả là những cái tên nổi tiếng trong giới Marketing, chắc chắn những kiến thức bạn nhận được sẽ là cả một sự khác biệt. Bạn đã sẵn sàng khai phá kho tàng kiến thức quý giá này? Bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình tiến đến một vị trí khác trong thị trường? Chỉ cần một click, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!!!

THÔNG TIN DIỄN GIẢ:

  1. Anh Mai Văn Bằng - Co-founder tại DMS Academy trình bày Topic "Facebook Marketing Thực Chiến - những điều làm bạn mất tiền khi marketing trên facebook"
  2. Anh Nguyễn Trường Duy - Business Development Manager tại Zalo Ads trình bày Topic "Tăng trưởng kinh doanh cùng Zalo Business"
  3. Anh Nguyễn Minh Đức - CEO của công ty IM Group trình bày Topic " Triển khai Google Ads: làm sao có lời với ngân sách ít?"

THÔNG TIN ĐĂNG KÍ:

Chi phí: 49.000đ / vé

Đăng kí tại https://meetup.vn/e/GRJ?src=s

Giới thiệu về đơn vị đồng hành:

Zalo Business cung cấp các giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh và tiếp thị trên nền tảng ứng dụng nhắn tin Zalo. Trong đó, giải pháp Zalo Shop cho phép các doanh nghiệp, đơn vị bán lẻ tạo và quản lý cửa hàng online, cũng như tương tác 1- 1 với khách hàng. Hơn nữa, hệ thống tự chạy quảng cáo Zalo Ads giúp các doanh nghiệp, chủ cửa hàng có thể tự tạo quảng cáo và quản lý các chiến dịch nhắm tới khách hàng trên hệ sinh thái Zalo.

--------------------------

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:

[email protected] (Event team) | 028 6273 3497 - 0766 688 3747