Cùng "Phá bỏ giới hạn, khơi dậy tiềm năng" cùng cuộc thi Vua Marketing 2018

Vừa qua, lễ phát động cuộc thi Vua Marketing 2018 với chủ đề: “PHÁ BỎ GIỚI HẠN, KHƠI DẬY TIỀM NĂNG” đã diễn ra vào ngày 10/10 tại bảng tin 101 Học viện tài chính cùng với sự tham gia của rất nhiều bạn sinh viên trong và ngoài học viện.

Vua Marketing là cuộc thi thường niên do CLB Marketing Học viện tài chính tổ chức cùng với sự đồng hành và bảo trợ chuyên môn đến từ thầy cô bộ môn Marketing khoa Quản trị kinh doanh Học viện tài chính. Sau nhiều năm tổ chức, cuộc thi nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên đến từ nhiều trường ĐH trên toàn thành phố Hà Nội: ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện ngân hàng, Học viện tài chính,... thu hút hơn 1000 đơn đăng kí mỗi năm cùng với sự tài trợ của nhiều doanh nghiệp lớn như: Mobofine, PIJCO,.....

BTC cảm thấy rất vinh dự và vui mừng khi được chào đón rất nhiều thầy cô trong Học viện đến tham dự buổi lễ phát động cuộc thi Vua Marketing 2018: PGS. TS. Đào Thị Minh Thanh, Th.S. Nguyễn Quang Tuấn, PGS.TS. Trương Thị Thủy, ThS. Nguyễn Thị Nhung,..... Lễ phát động cuộc thi diễn ra với không khí vô cùng sôi động, náo nhiệt nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp.Đến với lễ phát động các bạn sinh viên được tham gia các trò chơi vô cùng thú vị, thưởng thức các tiết mục vô cùng đặc sắc đến từ CLB Marketing Học viện tài chính và còn nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn đến từ BTC.

Vua Marketing 2018 trở lại với chủ đề: "Phá bỏ giới hạn, khơi dậy tiềm năng" chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những ý tưởng vô cùng độc đáo đến từ các bạn sinh viên. Hãy thoát khỏi vùng an toàn của bản thân, vượt qua định kiến của xã hội để những năng lực tiềm ẩn của bạn được bộc lộ, và rồi một ngày nào đó bạn sẽ thành công.

Thể lệ cuộc thi Vua Marketing 2018:

- Cuộc thi bao gồm 3 vòng thi từ 24/10/2018 đến 12/11/2018

+ Vòng 1: Marketing Knowledge. Thời gian (dự kiến) 24/10/2018 tại HT700 HVTC.

+ Vòng 2: Marketing challenges. Thời gian (dự kiến): từ ngày 26/10/2018 đến ngày 03/11/2018. Bao gồm 2 phần thi:

Phần 1: Đề án. Từ ngày 26/10 đến ngày 02/11/2018.

Phần 2: Thuyết trình. Diễn ra vào 18h00 ngày 03/11/2018 tại Hội trường A1 HVTC.

+ Vòng 3: King of Marketing. Thời gian (dự kiến): Từ ngày 09 - 12/11/2018.Gồm 2 phần thi:

Phần 1: Ảnh Hưởng. Diễn ra từ ngày 09 - 11/11/2018

Phần 2: Đêm chung kết. Diễn ra tại HT700 vào 18h30 ngày 12/11/2018.

Vua Marketing là một cuộc thi mang tính học thuật nhưng cũng đầy tính ứng dụng đồng thời cũng là một sân chơi bổ ích đem đến những kiến thức thực tế về Marketing . Các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ được nâng cao những kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm. Không chỉ vậy , khi đến với cuộc thi, bạn sẽ được tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing, từ đó sẽ kích thích những khả năng vốn có của bạn một cách hiệu quả nhất. Một điều vô cùng hấp dẫn đó là tổng giải thưởng cuộc thi lên đến hơn 100 triệu đồng.

Đối tượng tham gia cuộc thi Vua Marketing:

-Là sinh viên ngành kinh tế đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội

-Mong muốn thay đổi muốn bản thân trở nên khác biệt

-Yêu thích và có niềm đam mê với Marketing

-Muốn được trải nhiệm thưc tế: trực tiếp xây dựng ý tưởng cho những chiến dịch Marketing.

Nếu cứ mãi nhốt mình trong cái vỏ bọc vốn có hay những định kiến của bản thân, bạn sẽ không bao giờ biết được khả năng của mình đến đâu. Hãy thoát khỏi vỏ bọc đó và thử sức bản thân với những cái mới, những điều mới lạ và bạn sẽ thấy mình thay đổi như thế nào qua từng ngày. Đừng gò bó tự giam cầm mình trong cái lồng kính“giới hạn” mà hãy đứng lên, dũng cảm tự tay phá tan đi cái giới hạn ngăn chặn tiềm năng của mình, hãy khám phá hết những khả năng mà bản thân mình chưa từng thử, để rồi tái sinh thành một con người mới. Và rồi bạn sẽ trở nên khác biệt và tất nhiên bạn cũng sẽ khơi dậy được những sức mạnh còn tiềm ẩn sâu trong bạn.

Đến với buổi lễ phát động PGS.TS Đào Thị Minh Thanh đã có những chia sẻ:

“Dù thời tiết không ủng hộ cho buổi lễ phát động năm nay nhưng cô thấy rất ấn tượng với tinh thần của các bạn, các bạn đến rất sớm để chuẩn bị cho buổi lễ phát động, qua đây cho thấy sức hút vô cùng lớn của Cuộc thi Vua Marketing đối với các bạn sinh viên. Với vai trò là người đồng hành cùng cuộc thi Vua Marketing từ những ngày đầu, sau mỗi mùa Cuộc thi Vua Marketing đã có những sự thay đổi và tiến bộ vượt bậc không chỉ về cách thức tổ chức cũng như quy mô. Qua đây, cô chúc các em có một mùa Vua Marketing thành công. ”

Thông tin đăng ký cuộc thi:

Đăng ký tham gia cuộc thi: Từ 09 - 22/10/2018

Tại link: http://bit.ly/2QBbetk

Hoặc đăng ký trực tiếp tại bàn tư vấn đặt tại bảng tin 101 Học viện Tài chính.

Cùng nhìn lại những hình ảnh tại buổi lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2018:

Buổi lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2018 vinh dự với sự hiện diện của PGS. TS. Đào Thị Minh Thanh – Trưởng khoa QTKD –Trưởng bộ môn Marketing Học viện Tài chính.

Th.S. Nguyễn Quang Tuấn – Phó chánh văn phòng Học viện, Phó trưởng bộ môn Marketing chụp hình lưu niệm cùng BTC cuộc thi Vua Marketing 2018.

Buổi lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2018 vinh dự với sự hiện diện của PGS.TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện tài chính (đứng thứ 4 từ phía tay trái) và ThS. Nguyễn Thị Nhung - Giảng viên Bộ môn Marketing HVTC (đứng thứ 3 từ phía tay trái).


BTC Cuộc thi Vua Marketing 2018 giao lưu cùng với các bạn sinh viên.

PGS. TS. Đào Thị Minh Thanh chụp hình lưu niệm cùng BTC cuộc thi Vua Marketing 2018.

Hãy nhanh tay đăng kí và liên hệ để được giải đáp thắc mắc.

Thông tin liên hệ:

🏠 Fanpage: Cuộc thi Vua Marketing 2018 https://www.facebook.com/vuamarketing/

✉ Email : [email protected]

📞Hotline: Mr. Khắc Duẩn: 0971886250

Liên hệ truyền thông: Ms. Giang Dung: 0327653111

Liên hệ đối ngoại: Mr. Công Nam: 0325252288