Workshop “Quy trình lập kế hoạch Marketing tung sản phẩm Dược ra thị trường" Lưu

Lê Phương Dung
FOUNDER - CEO, M&P ACADEMY, PHARMACO

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ĐỂ NẮM BẮT ĐƯỢC CÁCH ĐƯA SẢN PHẨM DƯỢC RA THỊ TRƯỜNG NHƯ THẾ NÀO CHO ĐỠ TỐN KÉM VÀ TRÁNH ĐƯỢC NGUY CƠ THẤT BẠI

Link đăng ký : http://bit.ly/2Lxu7Q9
Thời gian : 8:30 - 18:00, Chủ nhật, ngày 14/10/2018
Địa điểm: Tầng 4, Bis Hub, Số 142B Đê La Thành, P.Thổ Quan, Q.Đống Đa, Hà Nội (360 Xã Đàn rẽ vào 10m)

Kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường có thể là 1 bước đột phá đưa doanh nghiệp của bạn vươn đến đỉnh cao thành công nhưng cũng có thể sẽ một cú đầu tư mạo hiểm, dìm bạn xuống vũng bùn không thể vực dậy, tất cả phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh bạn đưa ra có hợp lý hay không, đặc biệt là bản kế hoạch Marketing phải hiệu quả, khả thi.

Bạn mới đầu tư vào ngành Dược và chưa biết phải bắt đầu từ đâu?
Bạn đang được sếp giao phát triển một sản phẩm mới mà chưa biết cách lập kế hoạch Marketing?
Bạn mới ra trường và đang muốn theo đuổi nghề Marketing Dược?


Hãy tham dự Workshop “QUY TRÌNH LẬP KẾ HOẠCH MARKETING 1 SẢN PHẨM MỚI TỪ A ĐẾN Z ” để giúp bạn:
1/ Hệ thống hoá được các bước cần thực hiện để lập được bản kế hoạch Marketing phát triển sản phẩm mới
2/ Học cách sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường để thấu hiểu nhu cầu bệnh nhân và đánh giá đối thủ cạnh tranh trong ngành Dược
3/ Lựa chọn các kênh truyền thông tối ưu cho ngành Dược và xây dựng hiệu quả các kế hoạch truyền thông tích hợp
4/ Xây dựng các chính sách bán hàng linh hoạt và phát triển bền vững hệ thống phân phối

Nội dung khóa học :
Buổi 1: Nghiên cứu thị trường và Định vị thương hiệu (8h30 – 12h00, ngày 14/10/2018)
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nhu cầu khách hàng và đánh giá đối thủ cạnh tranh
- Đặt tên thương hiệu và thiết kế bao bì sản phẩm
- Xây dựng định vị thương hiệu
Buổi 2: Lập kế hoạch truyền thông và phát triển kênh phân phối (13h30 – 18h00, ngày 14/10/2018)
- Hoạch định chiến lược truyền thông và lập kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh
- Xây dựng content cho các kênh truyền thông
- Xây dựng chính sách bán hàng và phát triển kênh phân phối

Giới thiệu diễn giả :

Bà Lê Phương Dung là Dược sĩ K57, hiện đang là Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI, Top 15 Công ty Dược phẩm OTC Việt Nam có doanh thu cao nhất trên trên kênh nhà thuốc .
Có trên 11 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn như Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty BT Việt Nam, Công ty Dược CVI, bà đã xây dựng thành công thương hiệu phòng khám Medelab, launching và phát triển nhiều nhãn hàng dẫn đầu thị trường với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare.

Bà hiện còn sáng lập và điều hành Học viện Marketing Y Dược M&P và công ty CP tư vấn chiến lược Pharmaco, Agency đầu tiên chuyên biệt cho lĩnh vực Dược

Tại sao bạn nên đăng kí tham gia chương trình?

Không phải là một buổi hội thảo, Workshop “QUY TRÌNH LẬP KẾ HOẠCH MARKETING 1 SẢN PHẨM MỚI TỪ A ĐẾN Z ” là một khóa học ngắn hạn (2 buổi – 8 tiếng) mang tính thực tiễn cao, đào tạo kiến thức, kĩ năng trong quá trình làm việc, bằng một hình thức training mới mẻ.

Khoá học không chỉ định hướng tư duy và cung cấp đủ kiến thức, công cụ cho các bạn ứng dụng lập được bản kế hoạch Marketing Dược cơ bản để phát triển sản phẩm mới trong thời gian ngắn, mà hình thức thực hành tranh luận cao trên chính những Case study thực tế của chính các học viên, tương tác trực tiếp với diễn giả là Giám đốc Marketing, đã triển khai thành công nhiều nhãn hàng Dược, còn giúp bạn khai thác tối đa kinh nghiệm, góc nhìn của diễn giả, từ đó rút ra bài học cho bản thân và ứng dụng luôn vào công việc hiện tại.

Tài liệu chi tiết, hướng dẫn đầy đủ về các bước Lập kế hoạch Marketing cho 1 sản phẩm Dược .

Cơ hội nhận được 05 suất học bổng giảm 50% học phí khóa huấn luyện Marketing Dược thực chiến của Học viện Marketing Y Dược M&P trị giá 2.5 triệu đồng/học bổng bằng hình thức bốc thăm may mắn vào cuối buổi.

🔔Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Hotline 0966.835.586

Sửa lần cuối: Lê Phương Dung (11/10/2018)
11/10/2018
508 lượt xem