Fashion Insight: Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng Trong Thiết Kế Thời Trang

Nhu cầu mua sắm về thời trang vốn đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống thường ngày của con người thời nay. Đặc biệt là một thị trường hơn 90 triệu người, tỉ lệ dân số trẻ cao với nền kinh tế phát triển nhanh chóng như ở Việt Nam, lĩnh vực thời trang lại càng sôi động, đầy tiềm năng và cơ hội cho các ngành liên quan: tiếp thị, thiết kế, kinh doanh, chuỗi cung ứng, vv... Tất nhiên, đi cùng với điều đó là các thách thức, yếu tố cạnh tranh. Vậy, từ góc độ thiết kế & kinh doanh, điều gì quyết định sự thành công của doanh nghiệp trong ngành này?

Hãy để Nghi Dao Kinh, nhà sáng lập & là CEO của Phleek, ứng dụng bán quần áo kèm tư vấn thời trang đầu tiên tại Việt Nam, giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Khởi nghiệp khi còn là sinh viên, cô đã gây dựng Phleek từ một ý tưởng, giấc mơ thành một startup đầy triển vọng được trao danh hiệu Top 100 Startups Shark Tank Việt Nam, gọi vốn thành công 3 tỉ đồng từ 2 shark. Hoạt động trên nền tảng công nghệ AI (Artificial Intelligence), giải pháp mà Phleek mang lại đang giúp vô số tín đồ thời trang giải quyết một vấn đề khiến họ tốn hàng giờ đồng hồ đắn đo: "Hôm nay mặc gì? Liệu style này có hợp với mình?".

Với kinh nghiệm thương trường làm việc, kết nối với hàng trăm nhà cung cấp & liên tục nâng cao trải nghiệm người dùng, Nghi Kinh chắc chắn sẽ khiến các bạn đam mê nghiên cứu thị trường, kinh doanh, thiết kế thời trang phải đắm say với những chia sẻ có 1-0-2 của cô về:

👕Các xu hướng phong cách thời trang hiện nay, Thấu hiểu khách hàng (Insight) từ việc kinh doanh của cô.
👖Kinh nghiệm và sự am hiểu của Nghi có được từ khách hàng
👗 Cách tiếp cận & hợp tác với các thương hiệu tầm cỡ

▶️▶️ Trong phần hỏi đáp, diễn giả sẽ chia sẻ rõ hơn về: Làm sao để bắt đầu công việc kinh doanh nói chung, lưu ý gì khi khởi nghiệp trong ngành Thời trang. Đây là một cơ hội tốt để học hỏi từ câu chuyện khởi nghiêp của diễn giả như:
* Làm sao kiểm định thị trường cho ý tưởng kinh doanh của mình?
* Tìm kiếm nhà đầu tư như thế nào?
* Nên chuẩn bị những gì trước khi gọi vốn?
* Làm sao để mở rộng mạng lưới nhà cung cấp khi doanh nghiệp vẫn chưa có tên tuổi?
* Và còn nhiều thắc mắc khác các bạn có thể hỏi

Chủ đề này đủ thú vị với bạn chứ? Nhanh tay ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY THÔI NÀO! [SỐ LƯỢNG VÉ CÓ HẠN]

ĐỊA ĐIỂM: ADS Vietnam Design Institute - 40C - 40D Út Tịch, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

THỜI GIAN: 9 AM - 11:30 AM 29/09/2018 (Thứ 7)