Seminar: Chinh phục các công ty lớn bắt đầu từ đâu?

Nếu bạn đang là một Marketer tương lai hiện nuôi hi vọng chinh phục và dấn thân các tập đoàn đa quốc gia như: Nestlé, Unilever, Coca - Cola, AB Inbev với mức lương khủng, cơ hội học tập thăng tiến thì seminar sắp tới được thiết kế dành riêng cho “big dreamer” - chính là bạn.

  • Băn khoăn không biết làm sao để vào được các công ty lớn, những tập đoàn đa quốc gia? Management Trainee liệu có phải là con đường duy nhất?
  • Chương trình Management Trainee (hay được gọi là “êm ti” - MT) từ khái quát tới cụ thể như thế nào? Có bao nhiêu vòng? Cách để vượt qua từng vòng trong 5 vòng đó ra sao?
  • Những công ty lớn họ chọn những ứng viên có tiêu chí gì?
  • Kinh nghiệm chia sẻ từ anh chị đi trước, đã chinh phục thành công, họ đã vượt qua các thử thách như thế nào? Họ có những khó khăn và bài học gì?
  • Rớt MT và thất bại khi ứng tuyển thì phải làm sao?

Người thật, việc thật, chia sẻ trải nghiệm và bài học thật để giúp cho những “big dreamer” biết cách chuẩn bị, rèn luyện mình từ những ngày còn là sinh viên, fresh, mới ra trường hoặc đã đi làm.

Seminar

Hãy nắm lấy cơ hội này để biến nó trở thành 1 cột mốc trong cuộc đời bạn bằng việc trò chuyện trực tiếp với những khách mời của Marketing - Chuyện Người Trong Nghề sau:

Anh Dương Liên Gia - People Continuity Manager Tập đoàn AB InBev

Tốt nghiệp ngành Kinh Tế Đối Ngoại tại Đại Học Ngoại Thương, anh Gia là người xây dựng chương trình Management Trainee cũng đồng thời đảm nhiệm vị trí nhân sự tại công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam. Chuyên viên đối tác chiến lược kinh doanh mảng nhân sự của P&G Indochina. Đầu năm nay anh chính thức đầu quân ở vị trí quản lý nhân sự (People Continuity Manager) của Tập đoàn AB InBev.

Chị Trần Phương Linh - Global Management Trainee 2018 Tập đoàn AB InBev

Chị Trần Phương Linh - Global Management Trainee 2018 Tập đoàn AB InBev: Cử nhân ngành Kinh Doanh Quốc Tế của Đại Học Quốc Tế RMIT Hà Nội và chị còn được công nhận giải thưởng Tài Năng Lãnh Đạo Sinh Viên của Đại Học Quốc Tế RMIT. Là một trong những đại diện của Việt Nam tham dự Hội nghị sinh viên Ưu tú tổ chức bởi UNDP & Humanitarian Affairs

*Đôi nét về Tập đoàn AB Inbev: công ty nước giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia lớn nhất thế giới, chiếm 25% thị phần toàn cầu. Tập đoàn này có 16 nhãn hiệu mà mỗi nhãn hiệu tạo ra hơn 1 tỷ USD mỗi năm. Những thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam như Budweiser, Corona, Beck’s,..

Anh Trần Huỳnh Minh Nhân - Management Trainee của Tập đoàn Nestlé

Anh Nhân xuất thân là “dân” Tiếng Anh Thương mại trường Đại học Tài Chính - Marketing (UFM). Trái ngành, yêu Marketing, anh đã chinh phục thành công MT của tập đoàn Nestlé - 1 tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau như Kitkat, Maggi, Milo, Nescafé.

Thông tin chương trình:

  • Thời gian: 8:15 - 11:30 ngày 23.9.2018 (Chủ Nhật này)
  • Địa điểm: Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, Hồ Chí Minh (sẽ báo qua email cho bạn nào đã đăng ký thành công)

Cách thức đăng ký:

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Fanpage https://www.facebook.com/chuyennguoitrongnghe để được tư vấn trực tiếp.