Mời tham dự sự kiện “Forbes Việt Nam Women’s Summit 2018”

Sự kiện lớn nhất bàn về vai trò lãnh đạo của phụ nữ và hỗ trợ phụ nữ phát triển do Forbes Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra ngày 18.10.2018.

Là nơi phụ nữ gặp gỡ và truyền cảm hứng cho nhau, sự kiện Women’s Summit 2018 của Forbes Việt Nam tập trung vào những mối quan tâm quan trọng nhất với phụ nữ ngày nay như tinh thần lãnh đạo, tinh thần kinh doanh, giáo dục, môi trường, sức khỏe và hạnh phúc. Dưới đây là những điểm làm Women’s Summit 2018 khác biệt với các sự kiện khác.

1. Trao đổi và truyền cảm hứng về vai trò lãnh đạo của phụ nữ

Khách tham dự hẳn vẫn còn nhớ bài phỏng vấn đáng chú ý với bà Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO của Vietjet Air tại sự kiện Women’s Summit 2017 khi bà chia sẻ câu chuyện một phụ nữ đã bước vào thế giới do nam giới thống trị và thay đổi nhịp điệu cạnh tranh như thế nào. Hãy cùng chờ đợi Women’s Summit 2018 sẽ mang đến những diễn giả nào tương tự và những câu chuyện truyền cảm hứng thế nào?

2. Kết nối thiết lập và nâng tầm quan hệ

Với khoảng gần 1.000 khách tham dự, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và mở rộng thêm các mối quan hệ phục vụ cho công việc, cũng như chia sẻ những mối quan tâm và sở thích chung

3. Các hoạt động giải trí đa dạng và hấp dẫn

Không chỉ có các phiên thảo luận, sự kiện còn có những màn trình diễn nghệ thuật, thời trang và lễ hội ẩm thực đặc sắc. Đặt biệt, các hoạt động này không chỉ được thiết kế dành riêng cho phái đẹp mà còn thích hợp với phái mạnh.

Đặc biệt, tại Women Summit 2018, Forbes Việt Nam sẽ lần đầu tiên vinh danh duy nhất một người phụ nữ Việt Nam nổi bật có những thành tích và đóng góp đã được chứng minh, và ảnh hưởng tới một lĩnh vực, xã hội hay quốc gia. Hãy tham dự Women’s Summit 2018 để biết người phụ nữ kiệt xuất này là ai và câu chuyện đằng sau thành công của chị.

Trong danh sách diễn giả xác nhận tham dự sự kiện hiện nay có Trương Thanh Thủy, cô gái không nao núng trước căn bệnh ung thư mà còn trở thành nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ; Crystal Thảo Lâm, thành viên của tổ chức Chủ tịch trẻ (YPO) và thường xuyên tham gia các cuộc đối thoại liên quan tới các sáng kiến về phụ nữ Việt Nam và giáo dục âm nhạc; Nguyễn Linh Chi, Giám đốc điều hành, phụ trách mảng kỹ thuật số, Havas Media Việt Nam, người nổi bật trong cộng đồng yêu thích môn thể thao chạy bộ tại Việt Nam. Và còn rất nhiều các diễn giả danh tiếng khác sẽ được chúng tôi lần lượt cập nhật

Làm thế nào để đăng ký tham dự?

Hãy mua vé ngay hôm nay để nhận được ưu đãi lên đến 40% dành cho khách đăng ký sớm. Ưu đãi chỉ áp dụng đến ngày 28.9.2018