Sabeco công bố bổ nhiệm hai lãnh đạo cấp cao người Việt Nam

Ngày 20/09, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), nhà sản xuất Bia lớn nhất Việt Nam, chủ sở hữu các thương hiệu Bia Saigon và 333, đã công bố bổ nhiệm hai nhân sự cấp cao.

Theo đó, ông Hoàng Đạo Hiệp sẽ phụ trách vị trí Phó Tổng Giám đốc Marketing của Sabeco và ông Nguyễn Hoàng Giang sẽ là Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV TM Bia Sài Gòn (Satraco). Satraco hiện là Công ty 100% vốn sở hữu của Sabeco đồng thời là nhà phân phối lớn nhất các sản phẩm Bia Saigon.

Hoàng Đạo Hiệp

Ông Hoàng Đạo Hiệp - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing.

Ông Hoàng Đạo Hiệp, 45 tuổi, sẽ trở thành Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của Sabeco từ ngày 01 tháng 10 năm 2018. Ông Hiệp chịu trách nhiệm xây dựng, điều hành, thực thi các chiến lược Marketing và Truyền thông Doanh nghiệp của Sabeco, đồng thời đóng vai trò then chốt trong việc đưa Sabeco vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.

Ông Hiệp là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing và quản trị với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại thị trường Việt Nam và khu vực. Trước khi gia nhập Sabeco, ông Hiệp là Giám đốc Điều hành của Saatchi & Saatchi, một trong những công ty sáng tạo quảng cáo truyền thông toàn cầu tại thị trường Việt Nam. Trước khi trở lại sân nhà Việt Nam vào năm 2014, ông Hiệp là Giám đốc Marketing Khu vực của tập đoàn Carlsberg, nơi ông chịu trách nhiệm điều hành các tập hợp thương hiệu bia & nước giải khát cũng như các chương trình phát triển của tập đoàn này tại thị trường Đông Nam Á.

Nguyễn Hoàng Giang

Ông Nguyễn Hoàng Giang – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV TM Bia Sài Gòn.

Ông Nguyễn Hoàng Giang, 52 tuổi, gia nhập Sabeco với trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic và chuỗi cung ứng. Ông Giang chịu trách nhiệm điều hành Satraco theo định hướng phát triển của Sabeco, đặc biệt trong phát triển chuỗi cung ứng.

Trước khi được bổ nhiệm về Sabeco, ông Giang là Tổng Giám đốc tại Công ty Cổ phần Vinafco (“Vinafco”), nơi ông đã thành công trong việc đưa Vinafco từ một doanh nghiệp cung ứng dịch vụ logistics nội địa vào Top 3 công ty logistics lớn nhất Việt Nam. Trước Vinafco, ông Giang là Giám đốc Logistics Khu vực Đông Nam Á của IKEA Trading, Giám đốc Vận hành và Dịch vụ khách hàng của Toll Logistics.

“Sabeco hướng đến sự cân bằng và bổ trợ giữa đội ngũ quản lý cao cấp quốc tế và các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam”. Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco cho biết. “Chúng tôi tự hào chào đón ông Hoàng Đạo Hiệp và ông Nguyễn Hoàng Giang tham gia Ban Điều hành Cấp cao của Sabeco. Ông Hiệp, một chuyên gia hàng đầu về marketing và quản trị sẽ giúp Sabeco hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu cũng như quốc tế hóa các thương hiệu 333, Bia Saigon của Việt Nam. Ông Giang, với bề dày kinh nghiệm cùng những thành tích nổi bật trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng sẽ là nhân tố then chốt trong giai đoạn mới khi Sabeco đang phát triển mạnh mẽ tại cả thị trường trong nước và quốc tế. Cả hai lãnh đạo cấp cao này được kỳ vọng sẽ có những đóng góp không thể thiếu trong sự phát triển bền vững và thành công của Sabeco”.

*Nguồn: Sabeco