Chiến dịch: "Phụ nữ, hãy yêu thương bản thân ngay khi có thể"

CHIẾN DỊCH “PHỤ NỮ, HÃY YÊU THƯƠNG BẢN THÂN NGAY KHI CÓ THỂ"

Ngày 13.9.2018, tại TCC Palace Bến Tre, với sự hỗ trợ từ Trung Tâm truyền thông giáo dục sức khỏe – Sở y tế, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tỉnh phối hợp cùng công ty ADCREW tổ chức Ngày hội “Phụ Nữ trẻ đẹp, tự tin, thành công trong công việc và cuộc sống năm 2018”, ngày hội có sự đồng hành từ nhãn hàng chống lão hoá cao cấp collagen ADIVA GOLD.

Phụ nữ trong thời hiện đại gặp rất nhiều áp lực khi vừa cân bằng thiên chức phụ nữ, vừa tròn vai trò công việc ngoài xã hội, cơ quan, đó là chưa kể, họ còn chịu áp lực về hình ảnh của bản thân, bởi vì phụ nữ luôn phải đảm bảo mình là phái đẹp. Với các áp lực ấy, phụ nữ hiện đại gần như phải dành nhiều thời gian và sức khoẻ của mình để cân bằng, và đôi khi quên hoặc không còn chăm sóc bản thân. Song, một thực tế là sức khoẻ và sắc đẹp sẽ phai dần nhanh hơn khi phụ nữ luôn chăm lo cho công việc và gia đình mà lơ chăm sóc bản thân mình, và khi đó chất lượng cuộc sống và sự tự tin sẽ giảm theo. Nên: hãy yêu thương và chăm sóc chính bản thân mình - chính là bí quyết để hạnh phúc, để cân bằng cuộc sống.

Phụ nữ được kiểm tra da với Máy soi da cắt lớp LD-6021, máy soi da top 1 trong top 4 loại máy được ưa chuộng nhất

Ngày hội là hoạt động nằm trong chiến dịch “Phụ Nữ, hãy yêu thương bản thân ngay khi có thể” nhằm mục đích giúp phụ nữ có những khoảnh khắc thảnh thơi để yêu thương bản thân, nhìn ra tầm quan trọng của việc tự yêu thương và chăm sóc bản thân. Chỉ khi được chăm sóc cả về thể chất lẫn tinh thần, phụ nữ sẽ được tái tạo năng lượng, tự chủ hơn, tự tin hơn để cân bằng, hoàn thành tốt thiên chức trong gia đình và vai trò công việc trong tổ chức, xã hội.

Đơn vị đồng hành và đơn vị tổ chức khai mạc ngày hội

Chiến dịch là chuỗi các ngày hội lớn, diễn ra tại 22 tỉnh thành trên toàn quốc, với sự đồng hành từ các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu. Ngày hội được triển khai với đầy đủ các hoạt động, nội dung chăm sóc toàn diện cho phụ nữ, tư vấn về dinh dưỡng, chia sẻ kiến thức chống lão hoá, di trì vẻ đẹp bên trong và bên ngoài, hướng dẫn phụ nữ giữ thần thái tươi trẻ, lạc quan, giữ tuổi sinh học trẻ hơn tuổi thật, để phụ nữ đủ tự tin, năng lượng cân bằng cuộc sống và quan trọng nhất là truyền cảm hứng để phụ nữ luôn nhận thức được giá trị bản thân, đúng như thông điệp của đơn vị đồng hành cùng chiến dịch, nhãn hàng collagen ADIVA GOLD - mỗi phụ nữ là 1 Diva, Và tất cả mọi phụ nữ tham gia chiến dịch sẽ nhận ra giá trị bản thân và yêu thương bản thân để có thể tự tỏa sáng và tạo ra sức hút của riêng mình.

Nguồn: ADCREW