Fail Fighters Talks #2 - Câu chuyện thất bại của những người thành công

Nối tiếp thành công đầy ấn tượng của Fail Fighters Talks #1 vào tháng 8 vừa qua cùng bộ 3 diễn giả khách mời tiếng tăm của cộng đồng Startup gồm: Mr. Lâm Trần - CEO của Wisepass, Ms. Hui Woon Tan - Managing Partner của Alley 51 Ventures và Mr. Phi Nguyễn - CEO của Hiip.asia cùng các câu chuyện thất bại "chưa từng kể" của họ, Fail Fighters đã quay lại vào tháng 9 với Fail Fighters Talks #2 với 3 diễn giả nổi bật không kém:

  • Mr. Petr Jumar - CEO của Conceptual Studio
  • Mr. Charles Lee - CEO của CoderSchool
  • Mr. Stefan Van Der Bijl - CTO của CoFounder Venture Partners/ Engineering Manager của Grab

Với 1 concept hoàn toàn khác biệt, Fail Fighters hi vọng có thể tiếp cận và truyền cảm hứng cho bạn - những con người muốn theo đuổi con đường khởi nghiệp - một cách chân thật, thẳng thắn và thân mật nhất. Bởi đằng sau vinh quang của những con người khởi nghiệp thành công, luôn có những nốt trầm chính là thất bại mà từ đó họ rút ra được bài học xương máu cho mình. Hãy đến đó, lắng nghe họ chia sẻ, chiêm nghiệm cho bản thân mình để bạn có thêm sức mạnh và sự chuẩn bị chu đáo hơn cho con đường khởi nghiệp của mình. Đây cũng là 1 cơ hội cực kỳ giá trị để bạn có thể kết nối và hợp tác với những con người giống bạn - nghĩ thật, làm thật và không ngại khó khăn!

Nếu bạn đã bỏ lỡ Fail Fighters Talks #1, Fail Fighters Talks #2 là dành cho bạn! Hãy đến là nghe họ kể tiếp câu chuyện thất bại của người làm startup và cách họ vựt dậy ngoạn mục như thế nào nhé!

SỐ LƯỢNG VÉ CÓ HẠN, ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY!

Ghé thăm Facebook fanpage của Fail Fighters tại đây để biết thêm thông tin chi tiết!