Những điều cần biết về diễn đàn CEO-CMO Việt Nam 2018

Hội nghị CEO – CMO Việt Nam 2018 nơi để nắm bắt thêm các cơ hội về đầu tư cũng như cách thức đưa con thuyền doanh nghiệp cập bến thành công qua chia sẻ bàn tròn từ các CEO của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Với chủ đề “Shape the Future” (tạm dịch: Dẫn hướng tương lai), Hội nghị CEO-CMO Việt Nam 2018 (CEO-CMO Summit Vietnam), do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam lần đầu tiên tổ chức, sẽ là dịp quy tụ, kết nối và chia sẻ cơ hội học hỏi lẫn nhau từ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà tiếp thị đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, những người đã và đang ứng dụng công nghệ trong xây dựng năng lực cạnh tranh và doanh nghiệp bền vững trong môi trường kinh doanh khốc liệt.

Hình ảnh CEO-CMO Summit 2018 tại Mỹ.

Tương lai của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0

Công nghệ đóng vai trò quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của nhiều doanh nghiệp. Và việc ứng dụng công nghệ cho đúng đối tượng, đúng hoàn cảnh và thời điểm sẽ giúp doanh nghiệp mang đến dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của mình. Ông Allan Thygesen, Chủ tịch Google Hoa Kỳ, đã nhận định: "Hỗ trợ tiện ích là cuộc chiến mới cho việc phát triển của các doanh nghiệp". Khi người dùng Google đang có xu hướng tìm kiếm “ngay bây giờ”, ông đã nhận thấy sự gia tăng đồng thời theo cách các nhà tiếp thị kết nối với khách hàng. Ví dụ như Wayfair, trang thương mại điện tử chuyên bán đồ nội thất tại Mĩ, đã cho phép khách hàng đặt một phiên bản ảo của nội thất vào nhà của mình để xem xét trước khi quyết định mua. Chính công nghệ đã giúp việc kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng thuận lợi hơn.

Nói rộng hơn, trong thực tế, các doanh nghiệp phải đối mặt và đáp ứng với sự thay đổi và phát triển nhanh chóng của công nghệ trong thời đại 4.0. Những câu chuyện về việc ứng dụng blockchain/ AI/ Internet of Things trong tiếp thị quảng cáo, những thay đổi trong cách tiếp cận khách hàng, đo lường hiệu quả, đổi mới sản phẩm cũng như những tác động của công nghệ đến doanh nghiệp và xã hội,… sẽ được chia sẻ và trao đổi trực tiếp giữa những nhà lãnh đạo của các công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam. Những chia sẻ của Alphabet, Facebook SEA, Fossil, SuntoryPepsico, Active, … chắc chắn sẽ mang đến người tham dự những góc nhìn mới về vấn đề kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số.

Hình ảnh CEO-CMO Summit 2018 tại Mỹ.

Những yếu tố xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững

Ngoài yếu tố công nghệ, các nhà lãnh đạo vẫn còn đắn đo về nhiều vấn đề khác giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, như văn hóa doanh nghiệp và cách thức lãnh đạo, con người,…. Bà Dara Treseder, CMO của GE Ventures, cho biết: "Ngày nay, thương hiệu và văn hóa được gắn bó với nhau. Thương hiệu phản ánh văn hóa và văn hóa phản ánh thương hiệu".

Tại hội nghị còn là nơi để nắm bắt thêm các cơ hội về đầu tư cũng như cách thức đưa con thuyền doanh nghiệp cập bến thành công qua chia sẻ bàn tròn từ các CEO của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Mở rộng mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm những đối tác tiềm năng

Hội nghị CEO – CMO Việt Nam 2018 sẽ quy tụ hơn 300 lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn thuộc những ngành nghề khác nhau tại Việt Nam. Người tham gia có cơ hội mở rộng mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm cho mình những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng tại buổi networking. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để người tham gia có thể cùng chia sẻ, học hỏi những kinh nghiệm từ những người có cùng sự quan tâm về việc phát triển doanh nghiệp, dẫn đầu thị trường.

Lần đầu tiên được tổ chức bởi MMA Việt Nam

Diễn đàn CEO-CMO là hoạt động thường niên của MMA toàn cầu, nhưng đây là lần đầu tiên Hội nghị dành riêng cho CEO-CMO được tổ chức tại Việt Nam. MMA đã khẳng định sự dẫn đầu trong việc thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành tiếp thị di động và sự sáng tạo, cũng như vai trò kết nối các doanh nghiệp, và tạo sân chơi cho các doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển, thông qua các sự kiện thường niên như hội nghị CEO-CMO.

Hình ảnh CEO-CMO Summit 2018 tại Mỹ.

Hội nghị CEO-CMO do MMA Việt Nam tổ chức sẽ được diễn ra vào ngày 28/09/2018 tại khách sạn Sheraton (Quận 1, TPHCM). Các CEO và CMO (marketers) của các doanh nghiệp tại Việt Nam đều được mời tham dự diễn đàn.

Đăng kí tại: https://www.mmaglobal.com/ceosummitvietnam2018/request-invite