Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp

Trước một thị trường kinh doanh cạnh tranh đầy khốc liệt trong mọi lĩnh vực, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn làm khách hàng hài lòng, từ đó phát triển kinh doanh và lợi nhuận. Trong một mặt khác, khi khách hàng chi tiêu cho một dịch vụ, họ luôn mong muốn có những trải nghiệm tốt nhất cũng như những sản phẩm tốt nhất. Vậy làm thế nào doanh nghiệp có thể hiểu được khách hàng? Và làm thế nào để định hướng phát triển kinh doanh bền vững? Chúng tôi đem đến cho các doanh nghiệp một giải pháp mang tên: Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile.

Sử dụng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile sẽ đem đến điều gì cho doanh nghiệp của bạn?

Thứ nhất, hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile là một hệ thống giám sát “real time”. Khi có một khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua hệ thống Smart Phone hay Tablet, ngay lập tức, quản lý sẽ nhận được thông tin. Điều này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xử lý được những vấn đề xảy ra một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong thời đại công nghệ mà chỉ một bài đăng facebook cũng có thể ảnh hưởng đến nền kinh doanh của một doanh nghiệp, thì tính hiệu quả của hệ thống này lại được nâng cao hơn. Rủi ro khách hàng có những bài đăng xấu lên mạng xã hội sẽ bị loại bỏ nhờ sự giải quyết từ cấp quản lý kịp thời. Thay vì những lời chê bai, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Thứ hai, sau một quá trình thu thập dữ liệu thông tin, hệ thống eSmile sẽ tổng hợp và phân tích số liệu theo các biểu đồ trực quan, đồng thời dựa trên các chỉ số về sự hài lòng như NPS, CEM, CES để hỗ trợ nhà điều hành ra quyết định. Doanh nghiệp sẽ nắm rõ những ưu nhược điểm kinh doanh của mình cũng như hiểu được nhu cầu của khách hàng. Từ đó, các nhà quản lý có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển đúng đắn. Đâu là nhược điểm cần khắc phục, đâu là ưu điểm cần phát huy? Đâu là “nút thắt” kinh doanh? Và đâu là con đường phát triển đúng đắn của doanh nghiệp? Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile sẽ giúp các nhà kinh doanh làm được điều đó.

Thứ ba, eSmile là hệ thống đảm bảo cho doanh nghiệp tính tùy biến theo nhu cầu. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ tạo nên được những đặc tính riêng cũng như sự khác biệt, tạo nên dấu ấn trong tâm lý khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile được sử dụng trên một nền tảng Cloud lưu trữ dữ liệu vô hạn. Với hệ thống lưu trữ này, doanh nghiệp sẽ có được cái nhìn tổng quát về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp theo thời gian.

Một ưu điểm nổi bật của eSmile chính là mức độ bảo mật cam kết tuyệt đối – điều mà không phải một hệ thống giải pháp nào cũng làm được. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm với các doanh nghiệp lớn như Mobifone, Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài,… cùng hàng loạt các bệnh viện, khách sạn, chuỗi quán cà phê, và chuỗi cửa hàng thời trang; hệ thống đánh giá chất lượng eSmile luôn đảm bảo an toàn cho dữ liệu của doanh nghiệp. Các nhà kinh doanh có thể yên tâm sử dụng hệ thống “bất khả xâm phạm” này mà không cần phải phân vân, lo nghĩ.

Thứ tư, về mặt quản trị nhân sự, hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile với tính năng đa điểm, sẽ giúp cho doanh nghiệp nắm được năng lực của từng bộ phận, từng nhân viên. Hệ thống eSmile được cài đặt theo nhu cầu và đặc tính làm việc riêng của mỗi bộ phận, nhờ đó, các nhà quản lý sẽ dễ dàng đánh giá được năng lực làm việc của mỗi một nhân viên một cách khách quan và công bằng nhất. Con người luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong kinh doanh, nhất là đối với ngành dịch vụ. Chính vì thế, các nhà quản lý phải nắm được năng lực nhân sự nhìn chung và nhìn riêng theo từng cấp độ quản lý để có những chính sách thưởng phạt, đào tạo phù hợp vì mục đích phát triển doanh nghiệp.

Trong kinh doanh chuỗi cửa hàng, quản lý luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp phải đau đầu suy nghĩ. Làm thế nào để các cửa hàng đều mang lại sự hài lòng cho khách hàng? Làm thế nào để không có sự chênh lệch về chất lượng dịch vụ, sản phẩm ở mỗi một cửa hàng? Hàng loạt câu hỏi được đặt ra, nhưng đáp án chỉ có một; đó chính là phương thức quản lý chung. Với hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile, sự đồng bộ hóa hệ thống cả bên ngoài lẫn dữ liệu bên trong sẽ giúp cho doanh nghiệp nắm rõ được từng đặc tính của mỗi cửa hàng. Với mỗi cửa hàng, và mỗi vấn đề, các nhà kinh doanh sẽ đưa ra được định hướng đúng đắn phù hợp. Đây được xem như là xương sống để giúp cho chuỗi cửa hàng phát triển một cách toàn diện.

Tìm hiểu thêm về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile: https://www.e-smile.vn
Liên hệ để được tư vấn:
Hotline : 0903 051 288 (Ms. Quỳnh Anh)
Email: [email protected]
Địa chỉ: 162/12 Bình Lợi – Phường 13 - Quận Bình Thạnh - HCM