Marketer Thu Nguyệt
Thu Nguyệt

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

[HN][Agency] Unique Outdoor Advertising: Tuyển Nhân viên Phòng Khách hàng

1. Bạn sẽ làm việc gì?

Bạn sẽ đến công ty vào lúc 8h30 sáng chẳng phải lo tắc đường và đi từ công ty về nhà lúc 17h30 chiều, đảm bảo với bạn cảnh hoàng hôn Hà Nội view từ Pullman Hotel là tuyệt nhất!

Chúng ta gặp nhau từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần và 2 ngày thứ 7 trong tháng, trừ những dịp đặc biệt như Lễ - Tết, quốc tế lao động, Quốc khánh, đám cưới người yêu cũ...

Khi ở công ty, bạn sẽ sử dụng những kỹ năng mà bạn sành sỏi nhất, những hiểu biết của bạn về lĩnh vực Agency quảng cáo - bất kể đó là làm bạn với khách hàng, tìm kiếm và khai thác mối quan hệ hay làm việc cho tới bến để lên được plan cho khách hàng của bạn... mà người khác không thể chối từ. Điều quan trọng nhất là cái TÂM và cái NHIỆT với công việc, partner và khách hàng. Và đặc biệt hơn cả là Unique cần những bạn yêu bản thân mình trước khi yêu khách hàng.

2. Bạn là ai?

Bạn chỉ cần giới thiệu việc bạn làm, là nhân viên phòng khách hàng. Bạn không cần giỏi hát. Bạn không cần biết làm thơ. Bạn không cần rành về design hay digital vì chúng tôi đã có những đồng đội cực mạnh lo cho bạn tất cả. Nhưng nếu bạn giỏi tìm kiếm, giỏi đàm phán, giỏi chốt sales, hoặc giỏi bất kỳ một lĩnh vực nào khác thì thật là tốt.

Bạn không cần quá xinh gái hay quá đẹp trai. Thú thật một điều là sắc đẹp không tồn tại mãi theo năm tháng. Nhưng chúng tôi mong bạn là người trau chuốt và biết làm đẹp cho bản thân mình.

Bạn không cần giỏi chém gió, vì chúng tôi đánh giá cao những bạn nói ít làm nhiều. Nhưng hy vọng bạn là người thích giao tiếp, luôn sẻ chia và ưa giao lưu kết bạn.

3. Bạn sẽ được những gì?

Văn phòng bạn làm việc tại Khách sạn 5 sao, có view bể bơi, ống khói Pullman và ngã tư giao cắt giữa các quận Đống Đa, Ba Đình

Bạn có muốn làm việc với một tập thể toàn những người trẻ, năng động, cá tính, và đặc biệt là rất hài hước, muôn màu muôn vẻ...

Bạn có muốn cùng chúng tôi cháy hết mình trong những lần teambuilding, hay cùng nhau ngắm cảnh và thưởng thức ẩm thực khắp nơi trong mỗi lần company trip?

Bạn có muốn được học hỏi và nâng cao những kỹ năng trong cuộc sống? Đôi lúc có những kỹ năng mà bạn chưa từng biết đến và chẳng bao giờ có cơ hội dùng tới!

4. Cách để chúng ta là người một nhà

Nếu bạn là một người yêu đời, nếu bạn quan niệm rằng đi làm không có nghĩa là “mài mông” tại công ty mà là nơi để bạn trở nên giàu có, nơi bạn có thể học hỏi và gắn kết cùng những người xung quanh. Nếu bạn mong muốn được sống hết mình với đam mê, mong muốn được phát triển bản thân với sự tự tin của bạn. Bạn còn chần chừ gì mà không gia nhập “ngôi nhà thứ hai của chính mình”?

Kể cho chúng tôi nghe về bạn bằng cách nộp CV với title “HN - Sales – Họ và tên” qua email: [email protected]

Chúng ta sẽ gặp nhau tại: Phòng C6, tầng 5, Pullman Hotel, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo thêm về chúng mình tại quangcaongoaitroi.com

“Cánh cổng nhà mình” đang chờ các bạn. Hẹn gặp các bạn vào một ngày sớm nhất!