Marketer Thu Nguyệt
Thu Nguyệt

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Mãn nhãn với Luxury Roadshow “Đại tiệc quyền năng công nghệ” ra mắt Galaxy Note 9

Samsung Note 9 sẽ có một màn ra mắt “chất phát ngất” của tại Việt Nam với chương trình "Đậm Dấu Ấn" – Đại Tiệc Quyền Năng Công Nghệ sẽ diễn ra vào ngày 18/8/2018 tại sân Vận động Mỹ Đình.

Không chỉ truyền thông sự kiện cực hot này trên các kênh online, Samsung còn triển khai một chiến dịch Luxury Roadshow vô cùng hoành tráng và đẳng cấp trên các tuyến phố Hà Nội.

Roadshow “Đại tiệc quyền năng công nghệ” ra mắt Galaxy Note 9.

1. Siêu phẩm Samsung Note 9 và màn ra mắt ấn tượng

Như chúng ta đã biết, Galaxy Note và “bút S-pen thần thánh” là dòng phablet cao cấp nhất của Samsung. Và chắc có lẽ mình không cần phải nói quá nhiều những lời hoa mỹ về Galaxy Note 9 nữa, bởi mấy ngày hôm nay trên các kênh mạng xã hội đã có quá nhiều những bài viết đánh giá chi tiết về siêu phẩm này.

Nếu nói đến những chiếc điện thoại ấn tượng nhất lúc ra mắt, dòng Galaxy Note của Samsung luôn đứng trong top đầu. Từ đời Note 1 cho đến Note 9, bất cứ sự kiện ra mắt của một chiếc Note nào cũng đều trở thành sự kiện công nghệ hot nhất và luôn được những tín đồ công nghệ thế giới chờ mong nhất.

Và Samsung luôn là hãng công nghệ chiều lòng fan hâm mộ của mình nhất. Lần ra mắt của siêu phẩm Note 9 tới đây, với chương trình "Đậm Dấu Ấn" – Đại Tiệc Quyền Năng Công Nghệ, các tín đồ của dòng Note nói riêng và giới công nghệ nói chung sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đỉnh cao công nghệ cùng màn trình diễn âm nhạc cực đỉnh đến từ những ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Theo như trailer của sự kiện được chia sẻ thông qua website chính thức của chương trình (https://www.dam-dau-an.com), lần đầu tiên, các tín đồ công nghệ được trải nghiệm những công nghệ cực chất trên chiếc Galaxy Note 9: công nghệ chụp ảnh đẳng cấp với góc chụp siêu rộng, siêu sáng; con chip mạnh mẽ giúp người dùng thỏa sức trải nghiệm những game mạnh nhất một cách mượt mà.

Trailer chương trình Đậm dấu ấn - Đại tiệc quyền năng công nghệ.

Bên cạnh đó, sự kiện còn quy tụ rất nhiều ngôi sao V-pop hàng đầu như: Mỹ Tâm, Bích Phương, Đức Phúc, Erik, Hà Anh Tuấn, Tuấn Hưng, Ngô Thanh Vân, Tóc Tiên, Bích Phương, Karik...

Điều đặc biệt nhất mà Samsung dành cho người hâm mộ của mình đó là việc tham gia Sự kiện cực đỉnh này hoàn toàn miễn phí, bạn có thể vào cửa tự do, chỉ cần đăng ký thông tin online tại website chính thức là được.

2. Chiến dịch truyền thông cực khủng của Samsung

Để truyền thông cho sự kiện Công nghệ - Âm nhạc cực đỉnh của mình, Samsung đã triển khai chiến dịch Luxury Roadshow trên khắp các tuyến phố đông nhất Hà Nội.

Samsung sử dụng 3 chiếc xe ô tô (xe khách) cỡ lớn được dán kín hình ảnh của sự kiện trên toàn bộ thân xe và tiến hành chạy roadshow trên đường phố trong hai ngày 16/8 và 17/8. Đường phố tràn ngập sắc xanh nổi bật của Samsung, và bất cứ ai đi đường cũng phải ngoái lại nhìn.

Roadshow ô tô siêu ấn tượng của Samsung.

Vì sao với sự kiện ra mắt siêu phẩm mới nhất của mình, Samsung lựa chọn Roadshow Ô tô?

Không hề phóng đại khi nói rằng Roadshow ô tô hội tụ trong mình những điểm đặc sắc nhất từ các hình thức quảng cáo ngoài trời:

  • Với lợi thế hình ảnh quảng cáo phủ kín toàn bộ thân xe, Samsung có ngay một diện tích quảng cáo cực khủng để truyền thông hình ảnh và thông điệp quảng cáo, có thể so sánh như những Pano quảng cáo cỡ lớn “biết chuyển động”
  • Hình ảnh quảng cáo di chuyển khắp mọi nẻo đường, chủ động xuất hiện trong tầm mắt của người đi đường, bắt buộc họ phải nhìn thấy và ghi nhớ. Những chiếc ô tô cỡ lớn trở thành đại sứ thương hiệu khổng lồ cho doanh nghiệp.

Luôn luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn ở mọi con phố.

  • Roadshow Ô tô chính là sự nâng cấp mạnh mẽ từ Roadshow thông thường – hình thức quảng cáo lưu động đi thành đoàn với số lượng lớn, dễ dàng gây chú ý đến người đi đường. Tuy nhiên với việc chạy Roadshow ô tô không cần sử dụng quá nhiều người, số lượng ít hơn, nên dễ dàng triển khai hơn rất nhiều.
  • Quảng cáo được dán phía trước, phía sau thay vì chỉ dán trên hai bên thân xe như quảng cáo trên taxi và xe buýt thông thường, nên người đi đường có thể dễ dàng quan sát nắm bắt được hình ảnh và thông điệp từ nhiều hướng.

Người đi đường dễ dàng tiếp cận được với hình ảnh và thông điệp quảng cáo từ nhiều hướng.

Roadshow ô tô thực sự đã tạo nên một trào lưu quảng cáo vô cùng đẳng cấp, được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong các chiến dịch truyền thông ngắn ngày nhưng cần thu hút sự chú ý lớn của nhiều người.

Tạm kết

Với những nội dung cực chất cùng chiến dịch truyền thông độc đáo và thu hút như vậy, bạn có háo hức và mong chờ Đại tiệc công nghệ của Samsung không?

Đến ngay sân vận động Mỹ Đình vào ngày 18/8/2018 từ 9h30-22h để là những người đầu tiên được chạm tay trải nghiệm siêu phẩm Note 9 và tận hưởng thế giới Công nghệ - Âm nhạc tuyệt vời này nhé!

Thu Nguyệt
Unique Outdoor Agency
*Nguồn: Quangcaongoaitroi.com