[XPlore Talkshow] Digital Painting: Sáng tạo vô hạn cùng Thái Mỹ Phương & Nguyễn Thanh Nhàn

Hai họa sĩ Thái Mỹ Phương và Nguyễn Thanh Nhàn sẽ có buổi giao lưu với người yêu mỹ thuật thông qua chương trình Digital Painting - Sáng tạo vô hạn được tổ chức từ 9 - 11 giờ 30 ngày 26.8 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1, TP.HCM.

Chương trình giao lưu này thuộc chuỗi sự kiện XPlore về thiết kế, đồ họa, mỹ thuật và digital art với các khách mời là những chuyên gia, họa sĩ chuyên nghiệp có tầm ảnh hưởng trong ngành. Chuỗi sự kiện XPlore hướng đến các đối tượng là học sinh, sinh viên đang theo học về mỹ thuật, thiết kế nhưng chưa biết dùng bảng vẽ điện tử và người dùng mới tiếp cận bảng vẽ điện tử.

Đến XPlore 01: DIGITAL PAINTING - SÁNG TẠO VÔ HẠN để:

>> Gặp gỡ & trò chuyện cùng Thai My Phuong, Nguyễn Thanh Nhàn về lĩnh vực đang hot nhất hiện nay

>> Được giải đáp các thắc mắc: Digital Painting là cái gì? Digital Painting dành cho ai? Tại sao phải biết Digital Painting? Học Digital Painting ra làm việc gì?...và tỉ tỉ câu hỏi khác

>> Cơ hội nhận bảng vẽ điện tử XP-Pen Deco 01, XP-Pen G430S và nhiều quà tặng hấp dẫn khác

THÔNG TIN SỰ KIỆN

Thời gian: 9:00 – 11:30, Chủ nhật 26/08/2018

Địa điểm: Đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP.HCM

Chương trình có giới hạn số lượng người tham dự. Đăng ký tham dự MIỄN PHÍ và đặt câu hỏi cho khách mời tại: http://bit.ly/XPlore01

THÔNG TIN KHÁCH MỜI:

Thái Mỹ Phương (Tamypu)

Từng tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế nội thất (Đại học Kiến trúc, TP HCM), Thái Mỹ Phương tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật tại Brighton, Anh. Thái Mỹ Phương bắt đầu vẽ minh hoạ từ khi còn là sinh viên đại học và sở hữu gia tài 17 đầu sách thiếu nhi, hơn 250 bìa sách và các dự án hợp tác cùng Tuổi Trẻ, Đẹp, Elle và Juxtapoz.

Nguyễn Thanh Nhàn (xnhan00)

Tốt nghiệp ĐH Mỹ Thuật TPHCM. Họa sĩ Nguyễn Thanh Nhàn hiện đang làm việc trong mảng minh họa và thiết kế. Nổi tiếng trong giới họa sĩ với nickname Xnhan00, những tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Thanh Nhàn nổi bật bởi màu sắc tinh tế, vẻ đẹp độc đáo và giàu cảm xúc. Họa sĩ yêu thích truyện tranh, chụp ảnh, cà phê và trên hết là sự quan tâm đặc biệt dành cho nền văn hoá truyền thống Việt Nam.