KHÓA HỌC: DIGITAL ART MANIPULATION Ướt Mi-dpi

KHÓA HỌC: DIGITAL ART MANIPULATION

Khi công nghệ ngày càng phát triển, việc chỉnh sửa hình ảnh không còn hạn hẹp với việc chỉnh sửa màu sắc, ánh sáng, phục hồi ảnh cũ mà còn là sự sáng tạo nghệ thuật, thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú của mỗi người. Đó là Photo Manipulation, một thể loại kết hợp độc đáo giữa thiết kế và đồ họa.

Những điều không tưởng lại có thể được sáng tạo bằng hình ảnh một cách thuyết phục đối với Photo Manipulation. Không chỉ thành thạo về phần mềm chỉnh sửa hình ảnh như Photoshop, mà bạn cần phải có sự sáng tạo tinh tế cùng với trí tưởng tượng phong phú để có ý tưởng độc đáo cho mỗi tác phẩm và đủ sức thuyết phục người xem. Rất nhiều kỹ năng cần thiết đòi hỏi để có thể trở thành một Maniper xuất sắc.

_ Họa sĩ Ướt Mi là một tên tuổi không còn xa lạ đối với ngành thiết kế nói chung và lĩnh vực Photo Manip nói riêng, chị cũng là một trong những người tiên phong về việc đưa Photo Manip về Việt Nam. Với khóa học “Digital Art Photo Manipulation” tại dpiCenter do chính Ướt Mi hướng dẫn, bạn có thể học hỏi được hết các kỹ năng cần thiết để trở thành một Maniper, phát huy trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình.

_ Nếu như họa sĩ Ướt Mi phải mất thời gian nhiều năm để tự mình tìm hiểu và khẳng định được tên tuổi, thành công trong lĩnh vực này, thì nay chính chị sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và ứng dụng thực tiễn đó cho các bạn. Bởi Photo Manip không chỉ đơn giản là kể lại những giấc mơ, những điều bạn tưởng tượng mà còn có tính ứng dụng cao trong việc quảng cáo sản phẩm, poster phim ảnh và trang trí…

dpiCENTER còn khai giảng các lớp chuyên đề khác như Photoshop, Illustrator, InDesign, Phát triển sáng tạo trong quảng cáo & thiết kế giúp bạn hoàn thiện ước mơ, trở thành một nhà thiết kế đồ họa xuất sắc.

Thông tin chi tiết khóa học:
Thời gian học: Tối 3-5 (Từ 19h00-20h30)
Ngày khai giảng: 07/07/2015.
Địa điểm học: tại studio của họa sĩ Ướt Mi.

Liên hệ:

http://www.dpicenter.edu.vn/
Đăng ký online: https://docs.google.com/…/1GQJL7BsH6KJWbpF2qCaKyqB…/viewform
Trực tiếp: Văn phòng dpiCenter: 222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Q3
Tel: 3822 5902 – 3822 0051 – Email: [email protected]

Một số hình ảnh sưu tầm của Họa sĩ Ướt Mi