Sự kiện Underground: Chang Urban Pulse đổ bộ Cần Thơ

Sự kết hợp thú vị giữa 2 mảnh ghép lớn “Việt Max x Hà Lê” trong làng Hip-hop sẽ là món quà bất ngờ dành cho giới trẻ Cần Thơ.

Nằm trong chuỗi sự kiện tôn vinh những nghệ sỹ Hip-hop Việt, Chang Urban Pulse 2.0 chính thức trở lại vào ngày 05/08/2018 tại Vuvuzela Cần Thơ với sự kết hợp của những người khởi xướng Underground, những nhóm nghệ sỹ âm thầm cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam và đã vượt qua mọi rào cản và định kiến để được đánh dấu tên tuổi trong thế giới nghệ thuật đường phố.

Chang Urban Pulse 2.0 mong muốn truyền tải thông điệp dựa trên triết lý “Lamiat” đại diện cho sự chú trọng đến từng chi tiết để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo. Với thông điệp đầy ý nghĩa và nhân văn, Chang Beer đề cao tinh thần trẻ đầy đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ của nghệ sỹ Việt Nam, cũng như tình anh em tạo nên mỗi liên kết bền vững của những người yêu nghệ thuật hết mình.

Việt Max

Với xuất thân là một vũ công, Việt Max đã tự chinh phục được khán giả Việt Nam và trở thành người dẫn dắt cho các nhóm nhảy từ những ngày đầu tiên Hip-hop trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của giới trẻ. Hiện nay, Việt Max là trưởng nhóm của BigSouth và hiệp hội Hip-Hop Peace United. Anh cũng chứng minh tài năng đạo diễn qua phim điện ảnh “Yêu” đã đem đến tên tuổi của Chi Pu và Gil Lê. Là một vũ công đa tài năng, Việt Max sẽ cùng những cộng sự đem đến những màn trình diễn đầy ngẫu hứng tại Vuvuzela Cần Thơ trong sự kiện sắp tới.

Hà Lê

Với sức hút không kém Việt Max, Hà Lê được khán giả biết đến nhờ khả năng tạo ra những bước nhảy Hip Hop điêu luyện và vô cùng sáng tạo. Hà Lê còn là biên đạo múa nổi tiếng và giám khảo trong nhiều cuộc thi tuyển chọn tài năng. Trước khi trở về nước, Hà Lê đã hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc tại Anh 6 năm. Không chỉ là một vũ công tự thân, Hà Lê còn có khả năng sáng tác và đọc Rap thiên bẩm. Tài năng đọc Rap đã đem anh đến với Việt Nam Idol, The Remix 2015 (thành viên nhóm nhạc PB Nation), The Winner is... Anh là giám khảo một số cuộc thi tìm kiếm tài năng như: So you think you can dance (Thử thách cùng bước nhảy), RingMasterz…

Hình ảnh tại sự kiện Chang Urban Pulse 2.0 tại Tp.HCM

Tại Chang Urban Pulse 2.0 chính thức trở lại vào ngày 05/08/2018 tại Vuvuzela Cần Thơ, Việt Max cùng với Hà Lê và nhóm nhảy “lão đại” BigSouth sẽ dành tặng các khán giả trẻ những tác phẩm đặc biệt nhất, được nâng tầm trên sân khấu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, Chang cũng sẽ giới thiệu 5 bộ sưu tập thời trang được Việt Max đặc biệt thiết kế, mỗi bộ lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật về mối quan hệ sâu sắc giữa Việt Max và các chiến hữu của anh.

Chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/changbeervietnam