Sapo hợp tác với Phong Vũ ưu đãi hơn 10 tỷ đồng mừng sinh nhật kép

Công ty CP Công nghệ Sapo và Công ty CP Thương mại - dịch vụ Phong Vũ vừa mới ký kết thỏa thuận hợp tác về chiến lược kinh doanh, tạo tiền đề cho những cái bắt tay sau này, đưa công nghệ phần mềm và phần cứng tới gần hơn với người kinh doanh.

Sapo và Phong Vũ ký kết hợp tác chiến lược trong thời gian tới

Phong Vũ là một "cây đa cây đề" trong lĩnh vực bán lẻ máy tính, laptop, thiết bị ngành công nghệ tại Việt Nam. Sau 21 năm xuất hiện trên thị trường, Phong Vũ luôn nhận được sự tín nhiệm từ các nhãn hiệu lớn thế giới như: Intel, Microsoft, Asus, Acer, Dell, HP, Canon… cũng như sự tin tưởng của khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Sapo hiện đang là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam, cung cấp dịch vụ cho hơn 43.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp. Với sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn trong lĩnh vực công nghệ chắc chắn sẽ tạo thêm những điều kiện thuận lợi để phát triển thế mạnh và thương hiệu của cả hai bên trong tương lai.

Với sự giao thoa khách hàng giữa Sapo và Phong Vũ khá lớn, bất kỳ chủ shop nào muốn đầu tư công nghệ cho cửa hàng, đều có nhu cầu cả phần cứng lẫn phần mềm. Vì vậy, sự hợp tác của Sapo và Phong Vũ, với những chương trình ưu đãi chắc chắn sẽ mang lại nhiều giá trị cho nhiều khách hàng, mở đầu cho những hợp tác sâu rộng sau này nhằm mang đến những lợi ích, trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng cả hai bên.

Ông Trần Trọng Tuyến - CEO Sapo.vn chia sẻ: “Một giải pháp công nghệ tốt sẽ có cơ hội hỗ trợ được nhiều khách hàng hơn nếu có thêm nhà phân phối uy tín. Phong Vũ có lịch sử lâu đời, là một thương hiệu uy tín với hơn 20 showroom lớn khắp cả nước. Sự hợp tác với Phong Vũ sẽ giúp mang những sản phẩm của Sapo tiếp cận gần hơn với những khách hàng tiềm năng.

Mở đầu cho sự hợp tác này, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm của Sapo và 21 năm của Phong Vũ, 2 bên phối hợp tung ra chương trình khuyến mại kép, tổng ưu đãi lên tới hơn 10 tỷ đồng. Khách hàng của Phong Vũ khi mua Sapo sẽ được tặng voucher Sapo trị giá 1 triệu đồng cùng với những combo ưu đãi sinh nhật từ Sapo tổng giá trị lên tới hơn 10 triệu đồng cho mỗi khách hàng. Khách hàng Sapo cũng sẽ được tặng voucher giảm giá 10% (tối đa 1 triệu đồng) khi mua hàng tại Phong Vũ.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo sẽ được đăng bán trên trang web chính thức của Phong Vũ - phongvu.vn. Ông Hoàng Thái Phương - Tổng Giám đốc Phong Vũ cho biết: "Nhiều khách hàng doanh nghiệp của Phong Vũ kinh doanh trong mảng thị trường bán lẻ thì ngoài máy tính, laptop, thiết bị an ninh, họ còn cần đến công nghệ quản lý và bán hàng mới nhất để thúc đẩy sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Vì vậy, khi hợp tác với một công ty phần mềm như Sapo, Phong Vũ sẽ gia tăng lợi ích cho nhóm khách hàng doanh nghiệp của mình." Ngoài ra với khát vọng chung về sự ứng dụng công nghệ cao trong đó có công nghệ quản lý và bán hàng vào doanh nghiệp ở Việt Nam, chúng tôi sẽ tập trung mọi nỗ lực cùng với Sapo thực hiện mục tiêu này. - Ông Phương nhấn mạnh.