Video Buzzheat tháng 7: Sự thật về việc World cup chiếm sóng toàn bộ nội dung ít ai biết

Sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh với sự tham gia của các đội bóng mạnh nhất thế giới là mối quan tâm hàng đầu trên mạng xã hội video viral buzzheat. Hòa cùng sự kiện bên lề thể thao, tại Buzzheat liên tục cập nhật các video nóng nhất phục vụ mọi đối tượng độc giả.

1. Ronaldo béo nhận định ứng viên vô địch World Cup 2018

Huyền thoại bóng đá Ronaldo béo được xem như người ngoài hành tinh với triệu triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới. Lần xuất hiện tại Nga trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh lần này, nhiều người đã reo hò khi thấy thần tượng một thời của mình xuất hiện. Video cầu thủ này nhận định về đội vô địch đã thu hút sự quan tâm đổng đảo từ người hâm mộ. Hiện video đang nắm giữ top 1 tại bảng xếp hạng Buzzheat.

2.Ronaldo cùng đồng đội đã lên đường về nhà

Thất bại của Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha khiến không ít người hâm mộ anh và đội tuyển này bật khóc. Nhà vô địch châu Âu Bồ Đào Nha đã có mặt ở sân bay để trở về nhà sau khi thất bại trước Uruguay ở vòng 16 đội được ghi lại khiến nhiều người rơi nước mắt. Năm nay, may mắn đã không mỉm cười với CR7 và đội tuyển, đáng tiếc thay, đây lại là lần cuối cùng quả bóng vàng thế giới được tham dự World cup.

3.Neymar vỡ mộng World Cup và những diễn biến nổi bật ở tứ kết

Sự chia tay World Cup trong tiếc nuối của hai siêu sao Ronaldo và Messi khiến người ta càng chú ý hơn vào cái tên Neymar và cái tên Brazil. Thế nhưng, những cố gắng của anh và đồng đội cũng bất thành, Neyrmar và đồng đội đành lỡ hẹn với chiếc cup lần này. Video Neymar vỡ mộng World Cup và những diễn biến nổi bật ở tứ kết cũng rất được quan tâm.

4. Ảnh chế Neymar vui mừng khi không ra sân bay cùng Messi, Ronaldo

Những ngày hòa cùng ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh cũng là thời gian mà cư dân mạng xuất hiện những ý tưởng độc đáo và táo bạo ăn theo World cup. Những ảnh chế các cầu thủ nhận được hàng trăm nghìn tương tác trên mạng xã hội và diễn đàn. Tại Buzzheat. Video “Ảnh chế Neymar vui mừng khi không ra sân bay cùng Messi, Ronaldo” cũng đang nhận được sự quan tâm lớn.

5. Cô Gái M52 Chế Các Đội Tuyển Tham Dự World Cup 2018 | Nhạc Chế Về World Cup 2018

Ngoài hình ảnh, các bản nhạc chế cũng được cư dân mạng nhiệt tình sáng tác. Video “Cô Gái M52 Chế Các Đội Tuyển Tham Dự World Cup 2018 | Nhạc Chế Về World Cup 2018” với nền nhạc của bài hát “triệu view” cô gái 1M52, ca khúc chế lấy hình tượng hoạt hình Nobita và Đoremon làm người xem tại Buzzheat thực sự thích thú. Chính sự sáng tạo, mới lạ và giai điệu êm tai đã tạo nên thành công cho bài hát này.

6. Top 10 cầu thủ hay nhất thế giới bóng đá

Những cầu thủ thi đấu cực kì xuất sắc và giành được rất nhiều các danh hiệu cao quý bao gồm những cái tên quen thuộc với những người yêu quý môn thể thao vua. Top 10 cầu thủ được tạp chí 442 đánh giá là haynhất trong lịch sử bóng đã dựa trên kĩ năng và thành tích mà họ đạt được trong suốt sự nghiệp của mình. Những tiết lộ của video về 10 cầu thủ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và trầm trồ khen ngợi.

7. Dụ Con Gái World Cup 2018 Cực Hài

Bóng đá thường nhận được sự quan tâm, hâm mộ của phần đông nam giới. Thế nhưng, những hiểu biết “dở khóc dở cười” của phụ nữ về bóng đá cũng khiến nhiều người chết cười. Video “Dụ Con Gái World Cup 2018 Cực Hài” là những câu trả lời “chất phát ngất” của các nữ nhi. Hiện video đang lọt top 7 trên bảng xếp hạng buzzheat.

8. Điểm Mặt 5 Thánh Ăn Vạ Của Bóng Đá Mùa World Cup 2018

Những pha ăn vạ thần thánh của các cầu thủ luôn nhận nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Trong kì World Cup lần này cũng chứng kiến nhiều màn nằm lăn ăn vạ của không ít các cầu thủ trên sân cỏ tại Nga. Video “Điểm Mặt 5 Thánh Ăn Vạ Của Bóng Đá Mùa World Cup 2018” là những màn ăn vạ thần thánh gây nhiều tranh cãi và tốn không ít bút mực của báo chí.

9. Brazil v Mexico - 2018 FIFA World Cup Russia™ - Match 53

Trận đấu giữa Mexico và Brazil là một trong những trận cầu đáng chú ý nhất tại World cup 2018 lần này. Những pha tấn công và phản công liên tục khiến trận đấu trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Hãy cùng điểm lại những giây phút căng thẳng nhất trong video dưới đây tại buzzheat nhé!

10. Hành Động "Ngón Tay Thối" Của Nam Ca Sĩ Hát Lễ Khai Mạc World Cup 2018

Trong lễ khai mạc World Cup 2018, nam ca sĩ Robbie Williams đã có một hành động cực kỳ thô lỗ, đáng trách và đáng xấu hổ khi giơ “ngón tay thối” về phía ống kính máy quay. Hành động này đã nhận được vô số chỉ trích từ người hâm mộ và ngay sau đó ca sĩ này phải lên tiếng xin lỗi khán giả về cách hành xử của mình.

Anh Nhàn (buzzheat.com)

Về Buzzheat

Buzzheat là mạng xã hội video giải trí thông minh và đầy đủ nhất Việt Nam với hàng trăm video hot mới mỗi ngày cùng hệ thống phân tích, sàng lọc và xếp hạng video dựa trên nhiều chỉ số đo lường phức tạp và đáng tin cậy. Buzzheat cung cấp giá trị giải trí cho người dùng Việt Nam và giá trị phân tích hành vi người dùng, đánh giá chất lượng video cho các đối tác của mình trong lĩnh vực marketing, research, creative content như Ecomobi, ID Communication Group, SVTV, Younet Digital và Buzzmetrics...