Đêm chung kết cuộc thi Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Techfest 2018

Trải qua hai vòng khởi tranh và đón nhận sự theo dõi, quan tâm của các đội thi đến từ khắp cả nước, cuộc thi Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Techfest 2018 đang dần đi tới hồi kết với màn tranh tài của TOP 5 đội thi xuất sắc nhất trong đêm chung kết diễn ra vào hồi 18 giờ Thứ Bảy, ngày 28 tháng 7 năm 2018 tại ĐH Kinh Tế Quốc Dân.

Nhằm quảng bá rộng rãi cho Ngày hội đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST 2018 và tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích sáng tạo, Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ phối hợp cùng Văn phòng Đề án 844, Công ty CP Truyền thông Thiên Lộc, dự án V-Startup và trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân tổ chức cuộc thi Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu TECHFEST 2018. Là hoạt động truyền thông bên lề cho TECHFEST 2018, cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích lựa chọn những mẫu thiết kế nổi bật, sáng tạo, thể hiện được định hướng chủ đạo của sự kiện năm nay là “Khởi nghiệp Việt Nam – Kết nối quốc tế” để áp dụng làm bộ nhận diện thương hiệu, cũng như tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích thiết kế, marketing và công nghệ nói chung trên cả nước.

Từ hàng trăm bài dự thi ban đầu, đội ngũ Ban Giám Khảo và cố vấn chuyên môn của cuộc thi đã chọn ra được 5 mẫu thiết kế xuất sắc nhất để tiến vào Vòng 2: Sản xuất video và Đêm chung kết (28/07). Vào ngày 10/07 vừa qua, buổi gặp mặt định hướng cuộc thi đã được tổ chức thành công làm cầu nối giữa các đội và Ban Giám Khảo, giúp các đội có cái nhìn tổng quát hơn về Techfest 2018 cũng như được lắng nghe những góp ý từ đội ngũ cố vấn chuyên môn của cuộc thi.

TOP 5 đội thi xuất sắc nhất tại buổi gặp mặt định hướng Vòng 2 của cuộc thi.

Đêm chung kết hứa hẹn sẽ là màn tranh tài nảy lửa của 5 đội thi đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam với những phần thuyết trình và phản biện đầy lôi cuốn. Đội thi nào giành ngôi vị quán quân? Liệu sẽ là Icarus Communication - đại diện từ TP. Hồ Chí Minh; DEEPLOY - đại diện từ Đà Nẵng hay 3 đội chủ nhà đến từ Hà Nội là MEO, Tyche, XL? Mẫu thiết kế của đội nào sẽ được áp dụng để làm bộ nhận diện cho Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia?

Đến với đêm chung kết, người tham dự sẽ có cơ hội:

  • Đánh giá ý tưởng bộ nhận diện từ những đội thi xuất sắc nhất
  • Nhận được ebook và bộ mockup thiết kế mà mọi designer đều cần có
  • Giành những phần quà, voucher hấp dẫn từ các đơn vị đồng hành
  • Học hỏi, lắng nghe kiến thức từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu

Góp phần thành công trong đêm chung kết không thể không kể đến đội ngũ Ban Giám Khảo - những người cầm cân nảy mực cho một đường đua công bằng:

  • Đại diện Văn phòng Đề án 844, Bộ Khoa học & Công nghệ
  • Đại diện Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN
  • Chị Nguyễn Thy Nga - Giám đốc Dự án V-Startup
  • Thầy Nguyễn Quang Dũng - Trưởng bộ môn Truyền thông Marketing, Khoa Marketing, ĐH Kinh Tế Quốc Dân
  • Anh Trần Đức Anh - CEO & Founder Học viện Nghệ thuật và thiết kế Monster Lab
  • Anh Nguyễn Trường Liên - Giám đốc sáng tạo Công ty Truyền thông 5 Comm

Đừng bỏ lỡ cơ hội chứng kiến màn tranh tài gay cấn giữa các designer xuất sắc đến từ ba miền bằng việc đăng ký tham dự đêm chung kết ngay tại: http://bit.ly/CTTKBDNTH_Đangkichungket

  • Thời gian: 18 GIỜ THỨ BẢY NGÀY 28/07/2018
  • Địa điểm: Phòng B1-102, hội trường B1, Nhà A2, ĐH Kinh Tế Quốc Dân

Thông tin liên hệ: