[HCM][Agency] Anphabe: Customer Care Representative (Chuyên viên Chăm sóc khách hàng)

Công ty ANPHABE tuyển dụng: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng.

✍️Bạn sẽ:
1. Hỗ trợ xây trang web cho các công ty khách hàng để duy trì tương tác với các công ty thành viên và khách hàng mục tiêu.
2. Gửi email Newsletters hàng tuần đến thành viên Anphabe.
3. Viết nội dung cho chuyên mục Discussion trên website anphabe.com.
4. Hỗ trợ tổ chức sự kiện nhân sự cho các công ty hàng đầu: Vinamilk, Prudential, Novaland, Abbott, ...
5. Trả lời điện thoại và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
6. Các nhiệm vụ khác nếu cần.
Làm việc trực tiếp với trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng.

👉Bạn chỉ cần:
🖋️Là sinh viên mới ra trường hoặc đã đi làm nhưng kinh nghiệm dưới 1 năm.
🖋️Đọc-hiểu tiếng Anh khá.
🖋️Chăm chỉ, kiên nhẫn và tỉ mỉ.
🖋️Ham học hỏi và sáng tạo.

😍Trở thành Anphaber, bạn được gì?
💗Môi trường làm việc chuyên nghiệp – năng động từ ĐỘI NGŨ NHỮNG CHÚ ONG HẠNH PHÚC.
💗Cơ hội phát triển bản thân toàn diện.
💗Mở rộng mối quan hệ, phát triển tư duy và kỹ năng toàn diện.
💗Tham gia tiệc / sinh nhật hàng tháng. Được tài trợ đi học các khóa học kĩ năng chất lượng.

Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6, 8h30 - 18h.
Nghỉ lễ theo qui định.
Văn phòng tại 52 Đông Du, Quận 1

👨🎓Nhanh tay gửi CV cho Anphabe đến địa chỉ mail: [email protected] (Ms.Hương) với tiêu đề " [HỌ VÀ TÊN]-CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG" để được gọi đi phỏng vấn trong thời gian sớm nhất!!!

GOOD LUCK :)