Mời tham dự sự kiện AdAsia Open House với chủ đề "Brand & KOL talk - Swipe Left or Right"

Marketing người nổi tiếng từ lâu đã không còn xa lạ, với cả brand lẫn khách hàng. Thực tế có nhiều thương hiệu sử dụng người nổi tiếng như yếu tố chìa khoá cho cả chiến dịch marketing của họ. Nhưng việc đo lường hiệu quả thực sự vẫn đang là dấu hỏi lớn.

AdAsia Open House lần này sẽ có sự tham gia của brand, agency, người nổi tiếng cũng như quản lý của họ. Từ đó mang đến cái nhìn chiến lược đa chiều cho việc sử dụng người nổi tiếng cho chiến dịch marketing.

Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều người nổi tiếng, từ macro influencer (Celebrity) đến micro-influencer (người nổi tiếng trong quy mô nhỏ). Cộng thêm insight của khách hàng cũng thay đổi khi họ bắt đầu dùng digital nhiều hơn, thì các brand lại càng đau đầu hơn trong việc tìm đúng người nổi tiếng cho chiến dịch của mình.

Hơn thế nữa, mỗi người nổi tiếng mang một sắc thái riêng, và cũng từng làm việc với nhiều brand trước đó, nên việc cộng tác với họ như thế nào, trong thời gian bao lâu để có được kết quả tốt nhất cũng là 1 bài toán khó

Hãy đến và tham gia AdAsia Open House: Brand & KOL talk - Swipe Left or Right để tìm hiểu cách tiếp cận và đo lường hiệu quả mới cho chiến dịch marketing người nổi tiếng cùng các diễn giả:

  • Ngọc Nguyễn - Head of CastingAsia
  • Thảo Trần - Marketing Director, Pushmax
  • Hương Dương - Talent Manager

Và khách mời đặc biệt: MLee

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 8:30 - 11:00 sáng ngày 14 tháng 7 năm 2018 tại Toong Co-working space, 08 Tràng Thi, Hàng Trống, Hà Nội.