Marketer hai dang
hai dang

Senior Marketing Excutive

Ấn tượng dịch vụ đi chợ online mới của now.vn

Trong khi mảng giao nhận đồ ăn thức uống vừa manh mún dấu chân đòi phân chia thị phần với sự hiện diện của các gương mặt ngoại quốc xa xôi, thì Now.vn (tên cũ DeliveryNow) đã sớm chiếm lĩnh vững vàng và tiếp tục chuyển mình nhanh chóng sang loạt mảng mới tiềm năng hơn, hấp dẫn hơn. Cụ thể là Now.vn Grocery, dịch vụ đi chợ online giúp hàng nghìn phụ nữ có cuộc sống tiện ích hơn mỗi ngày.

Now.vn Grocery được hậu thuẫn từ Foody và Now

Kể từ khi thành lập vào năm 2012, từ nền tảng mạng xã hội chuyên kết nối cộng đồng ẩm thực đánh giá về địa điểm, quán ăn, Foody.vn đã vươn mình trở thành một hệ sinh thái cực kỳ bền vững gắn chặt với nhu cầu thiết thực hằng ngày của ngành ăn uống, cũng như có mô hình kinh doanh rõ ràng cụ thể, đem về nguồn thu đa dạng giàu lợi nhuận như Now.vn nói riêng. Thật không khó để bắt gặp hình ảnh shipper áo đỏ Now.vn nhộn nhịp trên phố xá.

Sở hữu nhiều lợi thế đáng gờm, không chỉ về mặt tài chính, công nghệ, đội ngũ shipper hùng hậu mà còn là sự am hiểu thị trường sâu sắc, Now.vn chính thức lấn sân sang mảng giao nhận thực phẩm với tên gọi Now.vn Grocery (tên cũ MarketNow) từ giữa năm 2017. Hiện Now.vn Grocery đã có mặt tại hai thị trường sôi động nhất đất nước là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Dĩ nhiên, Now.vn Grocery vẫn đang không ngừng được tối ưu hóa và điều chỉnh riêng để phù hợp nhất cho thị trường đi chợ online này.!

Lợi thế và thách thức của Now.vn Grocery

Không thể phủ nhận, so với các đối thủ khác như dichodumban, dichoonline, dichonhanh, dichothue... Now.vn Grocery rõ ràng có ưu thế hơn hẳn. Hiện chỉ riêng tại khu vực Tp.HCM, Now.vn Grocery đã có hơn 500 - 700 shop thực phẩm uy tín hợp tác như Hệ thống Farmer's Market, Hệ thống Trái Cây Cao Cấp Sài Gòn 360, Hệ thống siêu thị Thịt Ngon Quốc Tế La Maison, Meat World, Đỉnh Phong Butcher, Hệ thống siêu thị cao cấp chuyên mặt hàng nhập khẩu Nam An Market, Barker's Mart, 3 Sạch Food, Happy Trade, Cherry House,...vv.

Người dùng chỉ cần truy cập vào Now app hoặc website của Now.vn Grocery sẽ tiếp cận được ngay thông tin shop, mặt hàng chủ đạo, menu rõ ràng. Now.vn Grocery luôn ý thức gia tăng lợi thế cạnh tranh bằng các Deal giảm giá liên tục hằng ngày từ 15% - 50% hóa đơn. Người dùng nhận hàng ngay chỉ sau chưa tới 1 tiếng, từ đó giúp họ thổi tan áp lực mua sắm chợ búa chuẩn bị thực phẩm cho gia đình.

Ngoài ra, Now.vn Grocery còn là kênh tiếp thị cực kỳ hiệu quả không chỉ với các đối tác mà còn giúp người nội trợ tiếp cận ngay các sản phẩm tươi sạch, an toàn vệ sinh, đảm bảo sức khỏe trong cuộc chiến chống thực phẩm bẩn của mình.

Tuy nhiên, việc kết nối giữa shop và người tiêu dùng sao cho đảm bảo tối đa chất lượng sản phẩm vẫn luôn là khó khăn đặc thù của loại hình thị trường này. Dù có chính sách hỗ trợ đổi trả ngay, nhưng đây sẽ còn là thách thức dai dẳng đối với Now.vn Grocery.